VnReview
Hà Nội

Mê hoặc ý tưởng Hyundai Tucson 2022 sở hữu đường nét giống với Hyundai Elantra bản mới

Dòng SUV hạng C Hyundai Tucson từ lâu đã được đánh giá cao nhờ mang tới sự năng động cho người lái và với ý tưởng Hyundai Tucson 2022 sắp ra mắt thời gian tới, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầy hấp dẫn.

Đoạn teaser mới nhất đã phần nào hé lộ phiên bản Tucson 2022 của Hyundai. Phiên bản mới mang đậm tính thể thao và có phần giống với Hyundai Elantra mới. Điểm thú vị là Hyundai sẽ cung cấp hai phiên bản trục bánh xe ngắn và dài tùy theo lựa chọn của khách hàng.

SangYup Lee, Phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai cho biết: "Chúng tôi muốn khách hàng cảm thấy mê hoặc. Thiết kế tiên tiến mang tính thử nghiệm cao của Tucson đúng với tinh thần tiên phòng và nâng tầm cuộc chơi trong phân khúc cạnh tranh nhất của ngành công nghiệp xe hơi".

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và Hyundai Tucson 2022 đang đi đúng hướng. Xe sở hữu cụm đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày "Parametric Dynamics". Cả hai đèn đều được ẩn đi khi đèn tắt và mỗi bóng đèn đều gắn cùng lưới tản nhiệt.

Đặc điểm thiết kế này lần đầu tiên xuất hiện trên Hyundai Vision T Concept tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019. Và khi đó đã có rất nhiều phỏng đoán về khả năng Hyundai sẽ đưa nó lên dòng Tucson mới.

Các đường nét thiết kế tương lai của Hyundai Tucson cũng được thể hiện rất rõ ở mặt sau của xe. Hyundai Tucson 2022 sở hữu dải đèn LED chiếu sáng liên tục bên dưới kính chắn gió sau. Nó cũng có dải đèn mỏng và nằm dọc dưới dải đèn LED ngang ở phía trên để tạo điểm nhấn.

Theo Hyundai, phiên bản Tucson 2022 sẽ có kích thước lớn hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ. Nó cũng có phần mui xe dài, trục mở rộng và phần nhô ra của khung xe khá ngắn, đường roofline dốc về sau khá lớn.

Nội thất bên trong xe sở hữu nét thiết kế khá sang trọng và sạch sẽ. Hyundai mô tả nội thất của phiên bản Tucson 2022 là sự giao thoa giữa sự thoải mái và công nghệ.

Có thể để ý thấy phần bảng đồng hồ tín hiệu được đặt thấp hơn và không còn cụm đồng hồ đo thông thường. Phần bảng đồng hồ kéo dài đến tận ô cửa tạo cảm giác không gian phía trước thoáng đãng hơn. Ngoài ra xe sẽ có một màn hình giải trí kích thước lớn giống như trên xe điện Tesla.

Sản phẩm dự kiến ra mắt trực tuyến vào ngày 14/9 này.

Teaser Hyundai Tucson 2022

Tiến Thanh (Theo Slashgear)

Chủ đề khác