VnReview
Hà Nội

Renault tái xuất tại Việt Nam, “chung nhà” cùng Lamborghini, Ducati

Thương hiệu ô tô nước Pháp – Renault đã có nhà phân phối mới tại Việt Nam sau 3 năm vắng mặt.

Thông tin mới nhất cho thấy, thương hiệu ô tô nước Pháp là Renault sẽ quay trở lại Việt Nam sau ba năm vắng bóng, và chung nhà phân phối cùng các thương hiệu Bentley, Lamborghini, Aston Martin, Ducati.

Với việc phân phối thêm Renault, bên cạnh Lamborghini, Bentley, Aston Martin, Ducati, CT-Wearnes trở thành công ty quản lý nhiều thương hiệu ô tô và xe máy đứng thứ 2 tại Việt Nam, sau Thaco.

Hiện tại nhà phân phối này đang hoàn thiện đại lý tại Tp Hồ Chí Minh và sớm sẽ ra mắt, với các mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này sẽ là hai mẫu xe gầm cao là chiếc urbanSUV (sử dụng khung gầm hạng B – nhưng chiều dài lớn hơn mẫu Captur) và chiếc crossover Arkana (kích thước lớn hơn Hyundai Tucson nhưng nhỏ hơn SantaFe). Cả hai mẫu xe này đều đã được sản xuất tại Nga, Brazil và Hàn Quốc.

Mẫu Arkana và Kaptur xuất hiện trong xưởng dịch vụ của Renault Việt Nam – do CT-Wearnes đầu tư.

Trước đó, vào năm 2010, Auto Motors Vietnam (Renault Việt Nam) công ty con của Tập đoàn Jean Rouyer Automobile (Pháp) đã nhập khẩu các mẫu Renault vào Việt Nam, bao gồm cả các mẫu sedan (Latitude, Talisman…) hatchback (Mégane, Clio) hay crossover như Koleos, Duster…

Theo VnMedia

Chủ đề khác