VnReview
Hà Nội

Ducati Streetfight V4 S chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 650 triệu đồng

Vừa qua, Ducati Việt Nam đã ra mắt hai phiên bản mới của mẫu xe Streetfighter là V4 và V4 S, với mức giá vào khoảng từ 650 triệu cho phiên bản V4 tiêu chuẩn và 800 triệu cho phiên bản V4 S cao cấp.

Ducati Streetfighter V4 2020 là bản "lột trần" của siêu phẩm Sport-bike Panigale V4 đã xuất hiện trước đó, để lộ ra khối động cơ Desmodromic Stradale mới được Ducati áp dụng. Ẩn chứa trong mình là dòng máu Streetfighter nên chiếc xe có thiết kế chồm tới phía trước và thuôn dài về phía sau khiến chiếc xe thu hút mắt người nhìn.

Phần đầu xe nổi bật là hệ thống đèn LED gồm đèn định vị thiết kế viền theo phần trên của đèn, trong khi đó đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng Projector. Điểm dễ dàng nhận biết tiếp theo của xe là cặp 4 cánh gió ở hai bên hông xe được làm giống với mẫu xe Panigale V4 R, giúp xe có tính khí động học và tăng ổn định cho phần đầu xe khi chạy ở dải tốc độ cao.

Cả hai phiên bản của V4 đều được sử dụng chung hệ thống bộ phanh đĩa kép kích thước 330 mm ở phía trước, cùng với cặp phanh Brembo Stylema (M4.30) thế hệ mới, phanh sau là loại đĩa đơn kích thước đường kính 245 mm và má phanh cũng đến từ thương hiệu Brembo. Mẫu xe của nhà Ducati trang bị hệ thống an toàn ABS Evo có sẵn trên cả 2 phiên bản.

Bên cạnh đó ở bản Streetfighter V4 S, Ducati ưu ái sử dụng bộ mâm nhôm nén siêu nhẹ đến từ hãng độ Marchesini, trong khi đó phiên bản thường V4 chỉ được trang bị mâm Marchesini đúc.

Bảng đồng hồ chính trên Streetfighter V4 là màn hình điện tử TFT kích thước 5 inch và có kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Ducati Link App.

Ducati Link App là ứng dụng cho phép người lái xe dễ dàng xem được hành trình cũng như cá nhân hóa các thông số trong từng chế độ lái riêng của xe.

Đuôi xe trên Streetfighter V4 được lấy cảm hứng từ mẫu super-bike Panigale V4 dải LED dạng mảnh chạy quanh đuôi cạnh đó đi kèm 2 hốc thoát gió dưới yên.

Động cơ sử dụng trên xe là loại Desmosedici Stradale 4 xy-lanh, dung tích 1.103 cc, xếp hình chữ V góc 90 độ tương tự trên mẫu Panigale V4 nhưng đã được tinh chỉnh cho ra công suất cực đại 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm.;

Là mẫu xe sở hữu khối động cơ lớn, Ducati cũng trang bị cho mẫu xe con cưng của mình nhiều trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control (DTC) EVO 2, hệ thống kiểm soát trượt Ducati Slide Control, kiểm soát bánh xe Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Quick Shift up/down 2 chiều, kiểm soát phanh bằng động cơ Engine Brake Control (EBC) EVO.

Hoàng Huy

Chủ đề khác