VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Land Rover Defender tại Hà Nội

Sau khi ra mắt tại TP.HCM vào ngày 19/9, mẫu SUV dành cho những người ưa thám hiểm Land Rover Defender đã chính thức được nhà phân phối Phú Thái Mobility giới thiệu tới khách hàng Hà Nội.

Trong sự kiện lần này, Land Rover Defender bán ra với 5 phiên bản bao gồm S, SE, HSE, First Edition và X. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm các tính năng, trang bị theo sở thích, nhưng sẽ chờ thêm 3, 6 tháng sẽ nhận được xe.

Phiên bản của Land Rover Defender bán tại thị trường Việt Nam là phiên bản 110 với 5+2 ghế ngồi, đi cùng chiều dài cơ sở 3.022 mm với cấu hình 5 cửa. Xe có 4 gói phụ kiện bổ sung, bao gồm Thám hiểm, Phiêu lưu, Đồng quê và Đô thị.

Trong sự kiện ra mắt tại Hà Nội, phiên bản được trưng bày là phiên bản SE với mức giá khởi điểm là 4,145 tỷ đồng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của phiên bản SE này, là đã được cấu hình với nhiều tùy chọn phụ kiện khác nhau, thể hiện khả năng cá nhân hóa đa dạng của dòng xe này.

Theo như chia sẻ, tổng giá trị của toàn bộ các trang bị nâng cấp trên chiếc xe trưng bày lên tới hơn 384 triệu đồng. Trong đó chi phí cho các tuỳ chọn là 130 triệu đồng và phụ kiện ngoại thất vào khoảng 254,35 triệu đồng.

Nội thất của Defender 2020. Ảnh: Phạm Huy Bách

Màn hình chính hiển thị đầy đủ thông tin mà người lái cần thiết

Vô lăng thiết kế khỏe khoắn, đem lại cảm giác chắc chắn khi đi cung đường khó. Ảnh: Phạm Huy Bách

Khu vực trung tâm khác biệt với 2 vùng bao gồm màn hình giải trí và các nút bấm, cùng cần số

Hàng ghế thứ 2 trên xe có thiết kế hầm hố, chắc chắn với khả năng gập tỉ lệ 60:40

Không gian cốp chứa đồ dung tích lớn. Ảnh: Phạm Huy Bách

Hộp chứa đồ bên hông xe, tạo cảm giác bề thế của chiếc xe Off-road, mức giá của hộp đồ gắn bên hông vào khoảng hơn 39 triệu đồng

Defender là mẫu xe chú trọng vào việc đi đường khó hay du lịch xa, vì vậy được trang bị thêm giá chở đồ thám hiển trên nóc xe giúp tăng khả năng chứa đồ khi di chuyển dài ngày

Land Rover Defender hiện có hai tùy chọn động cơ xăng Ingenium, gồm một động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ cho công suất cực đại 400PS và mô men xoắn cực đại 550Nm và một động cơ xăng 2 lít tăng áp công suất 300PS và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Thế Nam

Chủ đề khác