VnReview
Hà Nội

Jaguar XF ra mắt toàn cầu, giá 2,87 tỷ đồng

Hai mẫu xe Jaguar XF Saloon và XF Sportbrake mới với ngoại thất cải tiến, nội thất hoàn toàn mới kết hợp các vật liệu mới sang trọng và kết nối cùng các công nghệ tương lai.

Jaguar XF Saloon mới có giá dự kiến từ 2,870 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam và sẵn sàng nhận đơn đặt hàng tại các hệ thống phân phối chính hãng mới và duy nhất của Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Ngoại thất sở hữu thiết kế cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác. Chiều rộng trực quan này được tăng cường nhờ lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn cùng chi tiết thiết kế dạng lưới lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar. Các lỗ thông hơi ở chắn bùn cùng logo biểu tượng báo chồm đặc trưng, thể hiện sự tinh tế đặc biệt đến từng chi tiết.

Jaguar XF Saloon

Nội thất Jaguar XF Saloon

Cụm đèn pha LED mới với đèn ban ngày biểu trưng ‘Double J' là trang bị có sẵn với tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Với cụm đèn pha liếc theo góc lái, dự đoán đoạn đường phía trước và tự động điều chỉnh chùm tia sáng cao để che khuất các biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông đang tới, hệ thống có thể tạo ra các dạng chùm ánh sáng khác nhau bằng cách sử dụng các đèn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn mà không làm mất tập trung các lái xe khác.

Công nghệ đèn LED cao cấp được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và có sẵn với hệ thống hỗ trợ chùm sáng tự động trên các mẫu xe SE và HSE. Công nghệ sử dụng camera phía trước để tự động chuyển đổi giữa chùm sáng cao và thấp, đảm bảo rằng những người lái xe đang tới không bị lóa mắt. Chỉ hướng hoạt hình cũng có sẵn như là một tuỳ chọn nâng cấp.

Cải tiến thiết kế ở phía sau bao gồm cản xe rộng hơn và đường viền trên phía sau được thiết kế cùng màu thân xe, khiến mẫu xe trở nên thể thao hơn.

Nội thất xe Jaguar XF Sportbrake

Ngoại thất;Jaguar XF Sportbrake

Ở phiên bản R-Dynamic, XF và XF Sportbrake mới được thiết kế một loạt các chi tiết riêng biệt nhằm tăng hiệu suất tối ưu, trong khi tất cả các mẫu xe đều có sẵn Gói ngoại thất màu đen bổ sung, mang đến vẻ ngoài năng động hơn với các chi tiết được thiết kế riêng được hoàn thiện với màu Đen bóng.

Động cơ diesel tăng áp Ingenium 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, thế hệ tiếp theo sở hữu công nghệ lai điện nhẹ (MHEV) và động cơ xăng Ingenium 2.0L 4 xi-lanh mới nhất cung cấp sức mạnh cho Jaguar XF mới, mang lại hiệu suất nâng cao với khả năng vận hành mạnh mẽ.

Thế Nam

Chủ đề khác