VnReview
Hà Nội

Audi Q3 Sportback ra mắt tại Việt Nam, 11 màu sơn xe

Q3 Sportback là mẫu SUV lai coupe đầu tiên của Audi tại Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC Coupe và BMW X4.

Sau sự xuất hiện của những mẫu xe như Audi Q3, Q7, Audi Việt Nam đã chốt sổ cuối năm khi ra mắt Audi Q3 Sportback mới với thiết kế xe lai coupe.;Audi Q3 Sportback được phân phối tại Việt Nam với cấu hình động cơ mild-hybrid (lai nhẹ), xe có giá bán dự kiến trên 2 tỷ đồng.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác màu đen được thiết kế ba chiều đậm chất thể thao. Điều này cũng được áp dụng cho hai hốc gió hình thang và cản xe ấn tượng với mặt cắt phẳng.

Phần thân xe có nhiều được gân đan xen, vòm bánh xe được thiết kế khá khoẻ khoắn và trần xe được vuốt về phía sau tạo cảm giác chiếc xe dài hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Bộ khuếch tán gió tích hợp vào cản sau mới, đèn pha LED ma trận, cánh gió nhỏ, ống xả dưới gầm xe và đèn hậu ngang ôm trọn phần đuôi Q3 Sportback.

Nội thất của Q3 Sportback giống như trên những mẫu xe Audi lớn hơn. Màn hình hiển thị của Q3 kích thước 10,25 inch hiển thị kỹ thuật số mà người lái có thể vận hành thông qua vô lăng đa chức năng.

Audi Q3 Sportback sử dụng động cơ xăng 1.4 công suất 150 mã lực kết hợp hộp số 7 cấp S tronic chuyển số cực nhanh và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0 tới 100 km/h mất 9,2 giây. Mô-men xoắn đạt 250 Nm từ 1.500 tới 3.500 vòng tua/phút.

Như vậy, Audi Q3 Sportback sẽ đối đầu với những mẫu xe trong cùng phân khúc như Mercedes-Benz GLC Coupe (3,069 tỷ đồng , BMW X4 (3,079 tỷ đồng), Lexus NX (2,56 tỷ đồng) và Jaguar E-Pace (từ 2,49 tỷ đồng).

Thế Nam

Chủ đề khác