VnReview
Hà Nội

Rolls-Royce Việt Nam dừng hoạt động sau 7 năm hoạt động

Đại lý chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về việc dừng hoạt động sau 7 năm tồn tại và phát triển.

Mẫu xe Rolls-Royce Cullinan từng làm giới mê xe nao lòng xuất hiện tại Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi

Trước đó vào tháng 8 năm 2014,;rất nhiều người mê xe tại Việt Nam đã vui mừng chào đón sự xuất hiện của đại lý Rolls-Royce chính hãng do sự kết hợp giữa Công ty Cổ phần Ô tô Regal và Rolls-Royce Motor Cars Limited. Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi được đặt tại tầng trệt, Toà nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và Xưởng Dịch vụ nằm tại tại số 5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Sau bảy năm hoạt động, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã góp phần tích cực trong việc mang lại cho khách hàng, các cơ quan truyền thông cũng như công chúng những nhìn nhận, đánh giá khách quan, đầy đủ, tích cực hơn đối với thương hiệu Rolls-Royce.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận việc đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã đưa rất nhiều siêu phẩm với số lượng giới hạn về cho các khách hàng Việt Nam như chiếc Rolls-Royce Phantom "Lửa Thiêng", Rolls-Royce Phantom "Hoà Bình & Vinh Quang" hay bộ sưu tập Rolls-Royce Phantom "Đông Sơn",... Những siêu phẩm này đã một thời làm nức lòng giới mê xe trong nước.

Để đảm bảo quyền lợi về dịch vụ hậu mãi của khách hàng đang sử dụng xe ô tô được nhập khẩu chính hãng, Công ty Cổ phần Ô tô Regal sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các xe ô tô này cho đến khi nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited chỉ định đại lý mới hoặc cho đến khi kết thúc thời hạn bảo hành, bảo dưỡng theo quy định, tùy trường hợp nào đến trước. Đối với các khách hàng mua xe ô tô mới, Công ty Cổ phần Ô tô Regal sẽ chuyển tiếp toàn bộ yêu cầu của khách hàng tới đại diện của nhà sản xuất để trực tiếp xử lý.

Thế Nam

Chủ đề khác