VnReview
Hà Nội

Oto.com.vn kết hợp Tinxe.vn và Xế Cưng thành hệ sinh thái ô tô “3 trong 1”

Oto.com.vn vừa công bố hợp tác chiến lược với hai nền tảng Tinxe.vn và cộng đồng yêu xe Xế Cưng vào chung một hệ sinh thái về thông tin ô tô tại Việt Nam.

Ra đời vào năm 2014, website Oto.com.vn hiện là một trong những trang thông tin, mua bán xe ô tô trực tuyến lớn mạnh trong cộng đồng yêu xe. Nhằm hỗ trợ người dùng đầy đủ hơn trong hành trình mua sắm ô tô trực tuyến, Oto.com.vn đã quyết định hợp tác cùng hai nền tảng Tinxe.vn và Xế Cưng thành hệ sinh thái về thông tin xe hơi có tiếng nói tại Việt Nam.

Với việc kết hợp này, người dùng sẽ có được một trải nghiệm mua xe trực tuyến 3-trong-1 gồm nền tảng kết nối người mua và người bán Oto.com.vn, thông tin về xe đáng tin cậy Tinxe.vn và cộng đồng yêu xe Xế Cưng. Nhờ khả năng theo sát chân người dùng trong từng giai đoạn của quá trình mua xe, hệ sinh thái kết hợp của Oto.com.vn được xem là kênh để các doanh nghiệp kinh doanh ô tô tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Cụ thể, khi truy cập Oto.com.vn (hiện có kho dữ liệu với khoảng 32.000 tin rao mới mỗi tháng), người mua sẽ có ngay bức tranh tổng quan từ kiểu xe, dòng xe, chức năng, tình trạng, nội thất, ngoại thất thông qua những thông tin trực quan như hình ảnh, video,… Nền tảng này cũng hỗ trợ người mua so sánh giá thành của các dòng xe, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua xe. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể tìm hiểu thêm các đánh giá chuyên sâu trong lĩnh vực xe hơi từ trang Tinxe.vn và kênh Xế Cưng.

Ngoài việc tập trung vào đối tượng đang có nhu cầu tìm kiếm để mua xe hơi, hệ sinh thái ba nền tảng mới của Oto.com.vn sẽ giúp người bán mở rộng tập khách hàng bao gồm cộng đồng yêu xe và những người quan tâm đến xe hơi. Trang Oto.com.vn hiện có 6 triệu lượt truy cập, 22 triệu lượt xem và 3000 tài khoản mới hàng tháng cùng mạng lưới hơn 200 đối tác trong các sự kiện hoạt động onlline và offline.

Cùng với việc việc về chung một nhà, cả Oto.com.vn, Tinxe.vn và Xế Cưng đều sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới hỗ trợ người mua và người bán như từ điển dành cho người mua xe OtoWiki, tính năng gợi ý về xe theo từng tiêu chí và phân khúc.

TN

Chủ đề khác