VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Yamaha Exciter 155 mới "lang thang" trên phố Hà Nội

Chiều hôm nay ngày 11/11, hình ảnh thực tế mẫu xe Yamaha Exciter thế hệ mới đã lộ diện khi chạy thử trên đường phố Hà Nội. Thông qua hình ảnh thực tế, có thể thấy mẫu xe của nhà Yamaha thay đổi vài chi tiết như mặt đồng hồ LCD mới, ổ khóa smartkey giống mẫu xe Yamaha NVX vừa ra mắt.

Mẫu xe Yamaha Exciter thế hệ mới được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Mê Xe

Phần thân xe trên thế hệ mới của Yamaha Exciter được dán bọc xung quanh, nên chưa thể xác định được chính xác khung vỏ trên thế hệ mới có thay đổi gì so với phiên bản trước đó. Theo nguồn tin của VnReview, khung xe mới của Exciter đang được bên thứ 3 hoàn thiện, phần khung vỏ của xe có thiết kế to hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mặt đồng hồ LCD trên Yamaha Exciter thế hệ mới đã từng lộ trước đây

Ảnh: Mê Xe

Ngoài ra, mẫu xe Yamaha Exciter thế hệ mới sẽ trang bị mặt đồng hồ LCD mới. Nhìn qua có thể thấy giao diện của mặt đồng hồ LCD mới sẽ gồm có vòng tua thiết kế phía trên, ở giữa là đo tốc độ.

Ảnh: Mê Xe

Bên cạnh đó, Yamaha cũng bổ sung hệ thống khóa thông minh smartkey cho Exciter thế hệ mới, thông qua hình ảnh có thể thấy ổ khóa trên Exciter có thiết kế giống như trên mẫu xe Yamaha NVX ra mắt thời gian gần đây.

Yamaha Exciter có thể sẽ không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Ảnh Mê Xe

Như vậy, nếu như không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Yamaha Exciter sẽ thua kém so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Honda Winner X. Trong khi đó về mức giá, Honda Winner X đang chiếm được ưu thế người dùng khi được bán với mức giá thực tế dưới giá đề xuất khi ra mắt.;

Yamaha Exciter 150 2020 hiện tại đang được bán với mức giá đề xuất từ 46 triệu đồng.

Thế Nam

 

 

 

 

 

 

Chủ đề khác