VnReview
Hà Nội

Kia Morning thế hệ mới ra mắt Việt Nam, 8 phiên bản màu sắc

Sáng nay ngày 14/11, THACO chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam mẫu New Morning GT-Line và X-Line tại sự kiện;"Tri ân khách hàng và giới thiệu các sản phẩm thế hệ mới thương hiệu KIA năm 2020".

Tiếp nối sự ra mắt của Kia Seltos và Kia Sorento (All New), THACO đưa về Việt Nam mẫu xe Kia Morning mới, mẫu xe mới thứ 3 của KIA trong năm 2020. Với mẫu xe New Morning, THACO giới thiệu trước 2 phiên bản đặc biệt GT-line và X-line. Đây là 2 phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm New Morning.

New Morning X-Line

New Morning X-Line là phiên bản phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phù hợp với các khách hàng nữ năng động.

New Morning GT-Line

Trong khi đó, New Morning GT-Line là phiên bản tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, với thiết kế tinh tế và cá tính.

GT-Line và X-Line đều sở hữu động cơ thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất, dễ dàng sử dụng, linh hoạt trong môi trường đô thị.

New Morning mang đến bộ sưu tập sắc màu thời trang với 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tone màu, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, màn hình giải trí thiết kế nổi, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với trang bị (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC).

Theo chia sẻ từ THACO, mẫu xe New Morning sẽ nhận đặt hàng tại các đại lý kể từ ngày hôm nay 14/11/2020, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

Bên cạnh đó, KIA Việt Nam sẽ áp dụng chương trình khuyến mại cho mẫu xe Kia Seltos, Kia Sorento và 2 phiên bản của Kia Morning bao gồm quà tặng như USB, gói bảo hành mở rộng 2năm không giới hạn km.

Thế Nam

Chủ đề khác