VnReview
Hà Nội

Ford Everest và Ford Ranger bất ngờ xuất hiện tại đại lý trước ngày ra mắt

Vừa qua, trên mạng đã xuất hiện hình ảnh thực tế của 2 mẫu xe đình đám nhà Ford là Ford Ranger và Ford Everest. Như vậy, trong tháng 12 tới đây, 2 mẫu xe này có thể sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, mẫu xe Ford Everest 2021 dự kiến sẽ giới thiệu tới thị trường gồm 3 phiên bản Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4, trong đó phiên bản Trend sẽ được thay thế bằng phiên bản Sport.

Ngoài ra, cũng theo tìm hiểu từ nhiều nguồn mẫu xe Ford Everest sẽ cắt giảm một số trang bị. Có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện chỉ còn 6 hướng thay vì 8 hướng, lốp xe dự phòng sẽ dùng lốp nhỏ hơn so với lốp chính. Bên cạnh đó, mẫu xe mới nhà Ford bị cắt giảm tính năng chống ồn chủ động.

Bên cạnh những thay đổi về trang bị, Ford Everest thế hệ mới cũng có nhiều thay đổi về mặt ngoại thất như lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay vì thanh nan mạ chrome. Phiên bản Sport thì sẽ sử dụng lưới tản nhiệt và la zăng sơn đen bóng.

Trước đó, lô xe Ford Ranger 2021 về Việt Nam cũng bị giảm trang bị bao gồm ga tự động thích ứng khoảng cách, giữ làn đường, tự động lùi vào điểm đỗ, chống ồn chủ động và ghế chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng.

Ngoài ra, mặc dù bị cắt trang bị nhưng mẫu xe của Ford dự kiến sẽ có mức giá tăng nhẹ.

Long Trần

Chủ đề khác