VnReview
Hà Nội

Soi nhanh Ford Ranger Wildtrak 2021 trước ngày ra mắt

Các phiên bản của mẫu xe Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện tại các đại lý trước ngày ra mắt với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất và nội thất của xe.

Theo đó, lô;Ford Ranger mới vừa cập cảng Việt Nam bao gồm các phiên bản XLS, Limited và Wildtrak. Ngoài một chút thay đổi ở ngoại hình thì điều đáng quan tâm hơn cả là trang bị. Phiên bản Wildtrak về đợt này trông thể thao hơn nhưng lại thiếu đi vài trang bị so với bản trước đó.

Phần đầu xe của Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới được thay đổi thiết kế mang hơi hướng hầm hố hơn

Phần đầu xe trông thể thao với nhiều chi tiết được sơn đen bóng, lưới tản nhiệt được thiết kế mới chia thành 3 khoang với tạo hình tổ ong cùng logo Ford đặt chính giữa.

Ford Ranger Wildtrak vẫn sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi-LED hình vuông. Ngoài ra, những chi tiết khác như đèn sương mù, cảm biến trước vẫn được giữ nguyên trên Ford Ranger mới.

Gương chiếu hậu của xe là gương chỉnh điện tích hợp đèn xi nhan báo rẽ trên gương

Điểm đáng chú ý nhất ở thân xe đó là bộ vành sơn đen bóng 6 chấu kép, đi kèm theo đó là bệ bước chân cũng sơn đen hoàn toàn mang đến vẻ "ngầu" cho xe

Phần đuôi xe cũng không có thay đổi gì so với phiên bản tiền nhiệm

Bước vào khoang nội thất của Ford Ranger Wildtrak 2021 gần như không có thay đổi gì so với phiên bản đàn anh. Điểm khác biệt có thể kể đến là phần da màu cam ở giữa ghế đặc trưng của mẫu xe này. Ngoài ra, phiên bản về Việt Nam sẽ sử dụng ghế chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng như tại thị trường khác.

Khoang nội thất không quá khác biệt

Vô lăng trên Ford Ranger Wildtrak được trang bị nhiều phím đa chức năng phục vụ đủ cho nhu cầu của người lái

Cần số trên phiên bản mới có thiết kế đẹp mắt và kèm theo đó là các nút ấn tùy chọn gài cầu, khóa vi sai trung tâm, hỗ trợ đổ đèo

Bảng đồng hồ thông tin dành cho người lái của Ford Ranger Wildtrak

Hàng ghế thứ 2 của Ford Ranger Wildtrak cũng không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm

Xe vẫn đi kèm với các trang bị an toàn hiện đại trong phân khúc như: Cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control (ACC), cảnh báo va chạm phía trước, công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song, camera lùi 2 góc nhìn.

Ford Ranger Wildtrak 2021 bản cao cấp sử dụng động cơ i4 TDCi, dung tích 2.0L tăng áp kép (biturbo) cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh với chế độ lái thể thao có sẵn.

Thế Nam

Chủ đề khác