VnReview
Hà Nội

Hyundai Accent ra mắt tại Việt Nam, thêm tính năng, giá cao nhất 542 triệu

Sáng nay ngày 01/12,;TC MOTOR chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 với thay đổi mới cùng giá bán lẻ từ 426,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Ngoài ra, với phiên bản năm nay Hyundai Accent có những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, bổ sung tiện nghi nội thất cũng như giữ nguyên trang bị an toàn.

Ngoại thất thể thao

Hyundai Accent 2021 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Những con số này mang đến cho Accent một không gian rộng rãi trong phân khúc.

Phiên bản mới của Accent sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn.

Cụm đèn chiếu sáng projector có thiết kế điệu đà, nối liền lưới tản nhiệt cỡ lớn

Ngoài ra, trên phiên bản mới này Accent thể hiện khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd tăng khả năng giảm độ ồn cho xe. 

Phần đuôi xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED 3D cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe

Bộ vành của xe sở hữu thiết kế mới

Nội thất

Nội thất của Hyundai Accent nổi bật với màn hình kích thước 8 inch tích hợp camera lùi. Ngoài ra, trên phiên bản nâng cấp Accent thế hệ mới được trang bị hệ thống giải trí gồm 6 loa và có tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, màn hình này có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập.

Accent 2021 vẫn sẽ được trang bị hệ thống dẫn đường của Hyundai phát triển cho thị trường Việt Nam giúp định vị xe chính xác hơn, bản đồ trên xe cung cấp các thông tin tiện ích như điểm dịch vụ 3s, công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ.

Gương chiếu hậu trung tâm đổi sang chống chói tự động

Một điểm mới nữa trên Accent 2021 là chìa khoá tích hợp đề nổ từ xa. Chiếc xe có thể khởi động bằng chìa khoá cầm từ khoảng cách xa, điều hoà và điện trên xe cũng được bật theo.

Hyundai Accent phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Accent vẫn giữ 2 lựa chọn hộp số là hộp số tự động 6 cấp Shiftronic và hộp số sàn 6 cấp.

Mẫu xe nhà Hyundai sở hữu trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trộm Immobilizer, 6 túi khí.

Xe được bán ra với 4 phiên bản cùng mức giá từ 426,1 triệu đồng đến 542,1 triệu đồng.

Bảng giá Hyundai Accent 2021

Thế Nam

Chủ đề khác