VnReview
Hà Nội

Honda City 2021 ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 529 triệu đồng

Vào chiều hôm nay ngày 9/12, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu tới thị trường mẫu xe Honda City thế hệ mới với đổi đến từ công nghệ của xe. Ngoài ra, Honda City năm nay sẽ được phân phối với 3 phiên bản bao gồm G,L và RS với mức giá cho phiên bản thấp nhất là 529 triệu đồng.

Honda City thế hệ mới sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm trước đây.;

Thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của xe cũng có sự thay đổi khi sở hữu bộ vành hợp kim thiết kế mới, mặt ca-lăng đôi cánh được thiết kế cứng cáp vuông vắn hơn, đuôi gió phía sau, đèn hậu LED tái thiết kế mang dáng vẻ trẻ trung hơn. 

Phần hông xe nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch sơn 2 tông màu tương phản (trên phiên bản RS) tạo cảm giác năng động cho xe. Bên cạnh đó, phiên bản L và G sử dụng la-zăng hợp kim kích thước lần lượt là 16 inch và 15 inch.

Đuôi xe trên phiên bản mới không có quá nhiều sự khác biệt, cụm đèn hậu sở hữu thiết kế góc cạnh tạo cảm giác rộng khi nhìn vào

Khác biệt của phiên bản Honda City RS 2021 nằm ở mặt ca-lăng sơn đen cùng logo RS dập nổi, cụm đèn trước full LED hiện đại và cặp đèn sương mù LED.

Honda City thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553mm x 1.748mm x 1.467mm, với chiều rộng & dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm, đồng thời trọng tâm xe được hạ thấp 10mm so với phiên bản trước đó.

Thiết kế nội thất

Phần nội thất của Honda City 2021 cũng có sự thay đổi nhẹ về mặt thiết kế bên trong, thiết kế nội thất của Honda City tạo cảm giác cá tính và nam tính hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

So với phiên bản hiện tại, City mới có kích thước dài, rộng hơn, tạo ra một không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, bằng việc điều chỉnh lại thiết kế của hàng ghế trước, khoang để chân hàng ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, mang lại không gian rộng rãi cho người ngồi sau.

Khu vực táp lô được thiết kế gọn gàng, tạo ra tầm nhìn rộng rãi khi cầm lái. Ngoài ra, tầm nhìn của người lái cũng được cải thiện nhờ việc thay đổi vị trí gương chiếu hậu, giảm đi điểm mù tại cột A

Honda City thế hệ mới sở hữu màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. Trên phiên bản RS, Honda City được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa cùng tính năng khởi động xe từ xa duy nhất trong phân khúc.

Động cơ và công nghệ an toàn

Cả 3 phiên bản Honda City mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm cùng hộp số tự động vô cấp (CVT).

City mới được trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động như hệ thống 6 túi khí (RS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi (RS, L). 

Bên cạnh đó, Honda City thế hệ mới được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á).

Thế Nam

Chủ đề khác