VnReview
Hà Nội

Giá Honda Winner X giảm 10 triệu, tiếp tục "đe nẹt" Yamaha Exciter

Honda Winner X vẫn tiếp tục được phía đại lý bán rẻ hơn so với tháng trước, trong đó mức tiết kiệm chi phí mua xe cao nhất lên tới 10 triệu đồng.

Tại Hà Nội, nhiều đại lý đang báo giá Honda Winner X phiên bản phanh thường ở mức 41 triệu đồng. Ba phiên bản khác gồm Thể thao ABS, Camo, Đen mờ giảm xuống còn 43 - 44 triệu đồng. Trong đó, hai phiên bản đen mờ và Camo giảm giá mạnh nhất, lên tới 5 triệu đồng so với cùng thời điểm này tháng trước.

Riêng Winner X Đường đua tiếp tục là phiên bản giữ mức giá cao nhất là 45 triệu đồng.

Cùng với chương trình hỗ trợ tới 5 triệu đồng phí đăng ký xe nhân dịp Giáng Sinh cho khách hàng mua Winner X trong tháng 12, tính ra, khách hàng tiết kiệm được từ 9,5 - 10 triệu đồng chi phí cho xe so với giá đề xuất của hãng.

Không chỉ kích cầu, rất có thể, việc giảm giá có thể là động thái để tăng sức cạnh tranh cho Honda Winner X khi có thể đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA sẽ ra mắt vào ngày 29/12 tới đây.

Honda Winner X đang được ưu đãi, giảm giá cuối năm.

Nhìn lại diễn biến giá của chiếc xe tay côn ăn khách của Honda nhiều tháng qua, có thể thấy giá bán Honda Winner X liên tục được điều chỉnh linh hoạt. Trước đợt giảm giá và khuyến mãi lệ phí đăng ký xe, Honda cũng từng có cú huých khuyến mãi giảm 4 triệu lệ phí đăng ký từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11 giúp cho Winner X có đà tăng trưởng tốt.

Trong tháng 10, Honda Winner X đạt mức tiêu thụ 9.438 xe, tăng trưởng 33,2% so với tháng trước. Tính đến hết tháng 10/2020, tổng doanh số ở mức 92.733 xe.

Trong 11 tháng của năm 2020, Honda Winner X đến tay 114.000 khách hàng, phá vỡ thế độc tôn nhiều năm của đối thủ Yamaha Exciter 150 với doanh số khoảng 91.000 chiếc.

Sở hữu vẻ ngoài đồ sộ hơn về cả kiểu dáng và kích thước, Honda Winner X được nhiều khách hàng nam giới tại Việt Nam khá ưa chuộng vì dáng vẻ mạnh mẽ và mức giá vừa phải, dẫu cho vẫn còn nhiều ý kiến chưa hài lòng về thiết kế ống pô của mẫu xe tay côn. Màn hình đồng hồ nâng cấp lên loại LCD và đáng chú ý nhất là trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.

Xe được trang bị loại động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC. Hộp số 6 cấp hiệu quả cho quá trình đi đường dài, đặc biệt là khách hàng ưa xê dịch.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Chủ đề khác