VnReview
Hà Nội

Yamaha Exciter 150 giảm giá đến 5 triệu đồng trước ngày giao xe Exciter 155

Qua tìm hiểu, các đại lý tại Hà Nội phiên bản Exciter 150 hiện có mức giá thực tế dưới giá đề xuất từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.;

Trước đây, Yamaha Exciter và Honda Winner X luôn được bán với mức giá chênh lệch nhau khá lớn. Trong khi mẫu xe Honda Winner X liên tục giảm giá với mức giảm lên đến gần 10 triệu đồng so với giá đề xuất, ở chiều ngược lại Exciter 150 luôn được cái đại lý "hét" giá cao hơn giá đề xuất bởi sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, vài tuần trở lại đây sau khi có sự ra mắt của phiên bản mới 155cc, giá của phiên bản Exciter 150 đã giảm giá với mức giảm lên đến 5 triệu đồng thấp hơn mức giá đề xuất đưa ra.

Tại một đại lý Yamaha ở quận Đống Đa (TP. Hà Nội), Exciter 150 phiên bản RC và GP có giá giảm lần lượt là 42 triệu và 45 triệu đồng trong khi bản Monster Energy có mức giá 48 triệu đồng. Yamaha Exciter 150 hiện có mức giá đề xuất cho các phiên bản RC, GP, Đặc biệt và Monster Energy từ 47 triệu đến 49 triệu đồng. So với giá đề xuất, Exciter 150 tại cửa hàng này đang được bán thấp hơn khoảng 1-5 triệu đồng.

Mặc dù, có mức giá giảm khá lớn nhưng theo như đại lý chia sẻ các phiên bản được ưa chuộng của Exciter 150 như GP và Monster Energy đang bị cháy hàng. Tất cả xe thuộc phiên bản này tại cửa hàng đều đã có khách đặt mua. Phiên bản RC vẫn còn xe nhưng số lượng cũng không quá nhiều.

Như vậy, đợt giảm giá này của các đại lý nhằm mục đích "dọn kho" để chào đón phiên bản mới Exciter 155 với nhiều sự thay đổi từ động cơ đến kiểu dáng và trang bị. Với sự xuất hiện của Exciter 155 mới, cùng sự điều chỉnh giá bán của Exciter 150, sẽ khiến cho sự cạnh tranh của 2 mẫu xe này với Honda Winner X ngày càng mạnh mẽ hơn.

Long Trần

Chủ đề khác