VnReview
Hà Nội

MG ZS tiếp tục ra mắt phiên bản giá rẻ nhập khẩu Thái Lan, quyết chiếm phân khúc EcoSport

Mới đây, MG vừa cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi;MG ZS Smart Up STD+, bổ sung cho 2 mẫu MG ZS Smart Up Lux+ và MG ZS Smart Up Com+ đã được ra mắt vào tháng 1 vừa qua. Giá bán chính thức dành cho phiên bản này là 519 triệu đồng. 

Như vậy, sau sự ra mắt của 2 phiên bản MG ZS trước đó, thì MG tiếp tục mang về thị trường Việt Nam phiên bản mới nhập khẩu từ Thái Lan đi kèm với mức giá thấp hơn gần 100 triệu đồng so với đối thủ Ford EcoSport.

Với mức giá chỉ 519 triệu đồng, cũng khiến cho mẫu xe này dễ dàng khiến dùng tiếp cận nhất trong phân khúc xe crossover hạng B, đồng thời cũng phả sức nóng vào mẫu xe Ford EcoSport.  

Mặc dù, giá bán chỉ tương đương với những mẫu xe hạng B, nhưng MG ZS phiên bản STD+ vẫn được trang bị những gói nổi bật như hệ thống đèn chiếu sáng full LED, bộ vành 16 inch đi kèm phanh đĩa trên cả 4 bánh khác hoàn toàn với đối thủ khi chỉ được phanh đĩa ở 2 bánh phía trước. 

MG ZS Smart Up STD+ vẫn được trang bị đầy đủ các trang bị bao gồm màn hình 10.1 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ga tự động Cruise Control, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5. 

Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh có dung tích 1.5L, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút đi kèm hộp số tự động CVT giả lập 8 cấp. 

Ngoài ra, xe cũng được trang bị những công nghệ an toàn như phanh tay điện tử, tự động giữ phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, kiểm soát phanh vào góc cua. MG MG ZS STD+ 2021 chỉ được trang bị 2 túi khí ở vị trí hàng ghế phía trước.

Thế Nam

Chủ đề khác