VnReview
Hà Nội

Xe motor chạy 299km/h trên Đại lộ Thăng Long có giá lên đến 1 tỷ đồng

Mấy ngày gần đây, xôn xao một chiếc xe phân khối lớn chạy với tốc độ cao trên đường Đại lộ Thăng Long. Điều đáng nói, người cầm lái mẫu xe này di chuyển với tốc độ cực cao lên đến 299 km/h, trong khi đoạn đường cấm các loại xe máy di chuyển.

Trên một số trang mạng xã hội chia sẻ video chiếc xe Motor;Honda CBR1000RR-R di chuyển trên Đại lộ Thăng Long với vận tốc lên đến 299 km/h. Đoạn video này được ghi lại bởi chính tài xế.

Mẫu xe xuất hiện trong video clip là mẫu xe phân khối lớn cao cấp nhất của hãng Honda với tên CBR1000RR0R, mẫu xe này sở hữu động cơ 4 xy lanh dung tích 999cc, cho công suất 215 mã lực và momen xoắn cực đại 113 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp.

Honda CBR1000RR-R được tích hợp 5 chế độ lái khác nhau đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo Honda Selectable Torque Control (HTSC), hệ thống phanh động cơ (3 cấp độ), hệ thống kiểm soát khi tăng tốc, hệ thống khởi hành nhanh, hệ thống hỗ trợ lên/xuống số nhanh (up-and-down Quickshifter)…

Trước clip trên đại lộ Thăng Long cũng đã có nhiều chủ xe di chuyển xe với tốc độ cao ở trên đường cao tốc Liên Khương Đà Lạt và một số cung đường khác. 

Long Trần

Chủ đề khác