VnReview
Hà Nội

Chi tiết MINI Countryman tại Việt Nam, hơn 2,4 tỷ đồng có gì?

Vừa qua, THACO Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe MINI Countryman mới với nhiều thay đổi về mặt ngoại thất và nội thất, kèm theo đó mức giá cho cả 2 phiên bản Standard, Đen Enigmatic ánh kim lần lượt là 2,439 tỷ đồng, 2,469 tỷ đồng.

MINI Countryman 2021 có cấu trúc ba phần trên thân xe đặc trưng của MINI. Dáng xe thẳng đứng và khoảng sáng gầm xe tăng lên giúp không gian nội thất rộng rãi hơn và tăng thêm sự mạnh mẽ. Thanh giá nóc trên mạ Crom khoẻ khoắn và năng động.

Ở phiên bản 2021, MINI Cooper S Countryman được bổ sung lưới tản nhiệt thiết kế mới, đi kèm với viền mạ crôm sáng bóng, hệ thống đèn chiếu sáng full-LED.

MINI Cooper S Countryman 2021 sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới với viền mạ crôm bắt mắt, logo chữ S đỏ nổi bật.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước với trang bị tiêu chuẩn bóng LED, kèm theo đó thiết kế đặc biệt hơi tròn và bất đối xứng với dải đèn LED định vị ban ngày tích hợp đèn báo xi-nhan.

MINI Countryman mới được trang bị mâm xe tiêu chuẩn hợp kim nhẹ 18 inch, 6 chấu kép.

Mặc dù, có thiết kế ngoại thất không quá rộng rãi, nhưng khi vào bên trong nội thất lại tạo nên sự khác biệt.

Vô-lăng ba chấu thiết kế rất đặc trưng với lẫy gẩy số phía sau vô-lăng.

Màn hình kỹ thuật số kích thước 5 inch hoàn toàn mới, hiển thị đầy đủ thông tin như mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ trong xe, số km còn lại đi được.

Lẫy khởi động đặc trưng với màu đỏ nổi bật.

Khu vực giữa xe chứa các nút chức năng tùy chỉnh như lựa chọn media, bản đồ và núm xoay tùy chỉnh.

Cần số điện tử đi kèm hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp.

Bề mặt nội thất màu Đen Piano tinh tế và mang đậm tính thể thao. Điều này được thể hiện ở ốp trang trí trên bảng điều khiển, cánh cửa màu Đen Piano và màu nâu British Oak sang trọng. MINI Countryman mới được trang bị tiêu chuẩn ghế bọc da leatherette màu Đen Carbon. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.

Hàng ghế trước rộng rãi, kèm theo đó ghế lái chỉnh điện đem lại cảm giác cho người ngồi

Hàng ghế thứ 2 của mẫu xe MINI Countryman có thiết kế rộng rãi với ba chỗ ngồi chia theo tỷ lệ 40:20:40 và hàng ghế sau có thể điều chỉnh trượt 13 cm theo chiều dọc.

Cửa gió điều hòa hàng ghế sau cũng là trang bị không thể thiếu của mẫu xe này.

Khoang chứa đồ phía sau có thiết kế rộng rãi với dung tích 450 lít. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng khả năng chứa đồ lên đến 1.390 lít.

Cụm đèn hậu phía sau được thiết kế theo lá cờ Union Jack sử dụng công nghệ LED tiêu chuẩn chất lượng cao gợi lên chất Anh Quốc của mẫu xe MINI Countryman.

Cung cấp sức mạnh cho MINI Cooper S Countryman 2021 chính là khối động cơ TwinPower Turbo, dung tích 2.0L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 192 mã lực tại dải vòng tua 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua 1.350 - 4.600 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp Steptronic, cho phép MINI Cooper S Countryman 2021 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 226 km/h.

Giá xe MINI Cooper S Countryman 2021 tại Việt Nam là 2,439 tỷ đồng đối với bản tiêu chuẩn và 2,469 tỷ đồng đối với bản màu đen Enigmatic ánh kim. Trong khi đó, phiên bản MINI Cooper Countryman 2021 dự kiến sẽ được ra mắt Việt Nam vào khoảng nửa cuối năm nay.

Thế Nam

Chủ đề khác