VnReview
Hà Nội

Chi tiết Jaguar F-Type P380 R-Dynamic 2021, nâng cấp có gì đặc biệt?

Vừa qua, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất của thương hiệu Jaguar tại thị trường Việt Nam, giới thiệu đến thị trường mẫu xe Jaguar F-TYPE mới với nhiều thay đổi trong thiết kế. Giá bán từ 5,65 tỷ đồng - 15,29 tỷ đồng.;

Phiên bản, được trưng bày tại showroom là phiên bản P380 R-Dynamic sở hữu động cơ xăng 3.0L Ingenium, công suất cực đại 380PS, tốc độ tối đa 275 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 4,9 giây cùng mức giá 7,235 tỷ đồng.

Jaguar F-Type 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ F-Type ra mắt trước đó. So với phiên bản tiền nhiệm, F-Type thế hệ mới sở hữu cụm đèn thiết kế mảnh, sắc bén vuốt dài ra phía sau đem lại chất thể thao cho xe. Ngay bên dưới là dải LED định vị ban ngày góp phần giúp phần đầu xe trở nên hiện đại hơn.

Nắp ca-pô của F-Type thế hệ mới có thiết kế mở dạng vỏ sò, với bản lề nằm ở đầu xe, khi mở ra tạo cảm giống như Robot chuẩn bị biến hình.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ động cơ siêu nạp V6 3.0L (375 mã lực) Ingenium.

Mẫu xe này sở hữu bộ mâm hợp kim 6 chấu kép kích thước 20 inch, cùm phanh đỏ đậm chất thể thao cũng là điểm nổi bật của xe.

Jaguar F-Type 2021 sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.470 x 2.042 x 1.307 (mm), chiều dài cơ sở 2.622 mm.

Phần đuôi xe của Jaguar F-Type 2021 có thiết kế bầu bĩnh với phần trần xe được thiết kế thấp tạo nên cảm giác mềm mại, trẻ trung và thể thao.

Cụm đèn hậu LED thiết kế mềm mại với dải đồ họa kéo dài hai bên đem lại tươi mới cho mẫu xe nhà Jaguar.

Vì là mẫu xe thể thao, cá tính nên trang bị cánh gió đuôi sau và cặp ống xả là trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này.

Khoang nội thất Jaguar F-Type khiến người xem cảm thấy sự thể thao nhưng không kém phần sang trọng bởi sự kết hợp giữa chất liệu hiện đại như da Windsor và hoàn thiện bởi ốp trang trí kim loại kết hợp carbon. Phong cách thể thao của xe còn được thể hiện qua chỉ khâu tỉ mỉ màu đỏ xuất hiện ở ghế, cửa, khu vực để tay và bảng tap-lo.

Hàng ghế của Jaguar F-Type nổi bật với thiết kế ôm trọn người lái.

Vô - lăng thiết kể thể thao đầy đủ nút tùy chỉnh phục vụ người lái trong đó có ra lệnh giọng nói, đàm thoại rảnh tay, ga tự động, giới hạn tốc độ...

Khu vực người lái còn nổi bật khi được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn bộ kích thước 12,3 inch, hiển thị bản đồ và thông tin hỗ trợ người lái.

Màn hình trung tâm có kích thước 10 inch, sử dụng hệ thống Touch Pro tương tự nhiều mẫu xe Jaguar và Land Rover tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Meridian và ghế ngồi chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí.

Jaguar cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn nâng cấp như bảng điều khiển trung tâm ốp sợi carbon, lẫy chuyển số bằng hợp kim nhôm, phanh hiệu năng cao hay màu sơn ngoại thất đặc biệt.

Về trang bị an toàn, Jaguar F-Type trang bị hệ thống ổn định thân xe (DSC), phanh tay điện tử (EPB), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ giữ làn đường, giám sát và cảnh báo người lái mệt mỏi và buồn ngủ.

Tùy từng phiên bản và lựa chọn động cơ mà Jaguar F-Type 2021 có mức giá 5,65-15,29 tỷ đồng tại Việt Nam. Ngoài các xe có sẵn, khách hàng có thể đặt hàng với hình thức cá nhân hóa cấu hình cho chiếc xe của mình mang dấu ấn cá tính riêng với hàng loạt các tùy chọn từ hiệu suất động cơ, nội thất cho đến ngoại thất của xe.

Thế Nam

Chủ đề khác