VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Toyota Fortuner "phiên bản chở tiền" ở Việt Nam

Vào sáng nay ngày 19/3, Toyota Hà Đông và công ty Ngân Lực đã bàn giao cho ngân hàng Agribank 29 xe Fortuner phiên bản chở tiền cho các ngân hàng trên toàn quốc.;

Theo như tìm hiểu của phóng viên, toàn bộ 29 xe được bàn giao đợt này đều là phiên bản Fortuner 2.4MT (số sàn).

Cụ thể, toàn bộ 29 xe bàn giao lần này được công ty Ngân Lực thiết kế lại theo nhu cầu sử dụng thực tế của ngân hàng. Toàn bộ khu vực hàng ghế thứ 3 thường thấy sẽ được thay thế bằng két tiền dạng lớn được đặt vừa khít ở phía sau.

Ngoài ra, phiên bản "đặc biệt" này cũng sẽ được trang bị nhiều hệ thống cảnh báo an toàn của xe như gương chiếu hậu tích hợp camera trong két, hệ thống còi báo động và đèn cảnh báo khi gặp nguy hiểm.

Phần két an toàn có thiết kế vừa khít với hàng ghế thứ 3 và phần cốp sau của xe. Hàng ghế thứ 3 sẽ được lược bỏ để tăng thêm dung tích dành cho két.

Phần gương chiếu hậu đã được thay thế và tích hợp thêm camera soi trong két của xe.

Phiên bản được tin dùng là phiên bản sử dụng động cơ 2.4 với hộp số sàn 6 cấp sử dụng nhiên liệu dầu. Ngoài ra, phiên bản này sẽ là phiên bản dẫn động cầu sau.

Ngoài ra, về ngoại thất không khác biệt gì so với các phiên bản đang bán trên thị trường. Xe vẫn sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835. Khoảng sáng gầm xe là 279 mm.

Hoàng Long

Chủ đề khác