VnReview
Hà Nội

Cận cảnh BMW 530i M Sport tại Việt Nam, nâng cấp trang bị giá 3,289 tỷ đồng

Với sự ra mắt của phiên bản BMW 530i M Sport, phân khúc xe sedan hạng sang sẽ là cuộc cạnh tranh giữa những mẫu xe đến từ cùng đất nước như Mercedes-Benz như E 300 AMG đến những mẫu xe như Audi A6 hoặc Lexus ES.

Ngoại thất

Gói M Sport lần đầu tiên được trang bị trên 5 Series mới mang đến thiết kế khỏe khoắn hơn cho cả phần đầu và đuôi xe nhờ vào các tính năng khí động học được nâng cấp giúp xe cân đối hơn.

Cụm đèn phía trước của xe trang bị công nghệ hiện đại dạng Laser cao nhất trong ngành xe hơi hiện nay. Với hệ thống đèn chiếu sáng dạng Laser sẽ đem lại cho người lái tầm nhìn tốt với ánh sáng luôn ở mức cực tốt nhưng không gây ảnh hưởng đối với xe đi đối diện.

BMW 530i M Sport sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.963 mm x 1.868 mm x 1.479mm với chiều dài cơ sở 2.975 mm.

Mâm xe ở phiên bản cao nhất dòng 5 series là mâm xe 19 inch đa chấu thể thao M Sport (kiểu 845 M).;Ngoài ra, điểm nâng cấp và khác biệt so với phiên bản 520i M Sport là hệ thống phanh hiệu năng cao M Sport với màu sơn xanh.

Bên cạnh đó, vì là mẫu xe đậm chất thể thao nên gói trang bị M Sport là gói trang bị tiêu chuẩn đi kèm theo xe bao gồm Viền cửa sổ BMW Individual màu đen bóng (Shadow Line), trần xe BMW Individual màu đen Anthracite, dây đai an toàn M Sport.

Nội thất

Xe được trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, tích hợp núm xoay điều khiển iDrive Touch và hệ điều hành BMW 7.0.

530i M Sport cũng sẽ được trang bị hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 độ cũng là trang bị tiêu chuẩn của xe.

Lẫy chuyển số thể thao được thiết kế phía sau tay lái.

Vô lăng trên phiên bản 530i M Sport cũng được thiết kế theo thiên hướng thể thao, tích hợp các nút bấm đa chức năng phục vụ nhu cầu của người lái. 

Phần hàng ghế trước là ghế chỉnh điện đa hướng, tích hợp nhớ vị trí, chức năng thông gió và sưởi cho hàng ghế trước cũng là trang bị tiêu chuẩn của 530i M Sport. Toàn bộ ghế trên xe được bọc da Dakota cao cấp.

Tiện ích giải trí của xe nổi bật với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa, công suất 464W thay vì loa Hi-fi như ở trên phiên bản 520i Luxury.

Ngoài ra, BMW 530i M Sport cũng sở hữu đầy đủ tiện nghi phục vụ người lái và hành khách phia sau như đèn viền trang trí nội thất, thay đổi màu sắc, hệ thống tạo ion, chức năng điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control.

Thế Nam

 

Chủ đề khác