VnReview
Hà Nội

Mazda CX-30 ra mắt, 2 phiên bản giá từ 839 triệu đồng

Mazda CX-30 chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá lần lượt cho 2 phiên bản là 839 triệu đồng và 899 triệu đồng.;

Hôm nay (20/4), tại nhà máy của THACO tại Quảng Nam, nhà phân phối Mazda đã giới thiệu cùng lúc 2 mẫu xe CX-3 và CX-30. Đáng chú ý, Mazda CX-30 là một sản phẩm mới lần đầu xuất hiện, trong khi CX-3 đã được giới thiệu một lần từ năm 2016 tại triển lãm VMS.

Với sự xuất hiện này, danh mục sản phẩm của Mazda được nâng cấp lên 8 mẫu xe, 34 phiên bản cùng 12 tùy chọn màu sắc. Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được THACO AUTO phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury, cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh.

Mazda CX-30 tiếp tục ứng dụng triết lý thiết kế KODO mới, với các đặc trưng riêng biệt của thương hiệu. Mặt ca lăng phía trước là sự kết hợp của đường viền chrome biểu tượng đôi cánh của thương hiệu của Mazda, kết hợp với hệ thống đèn pha công nghệ LED.

Bên hông xe, Mazda CX-30 thiết kế nóc xe cao, mở rộng kích thước khoang cửa sổ. Phần cột D kéo dài về phía sau, mang lại cảm giác thể thao như một mẫu xe coupe đồng thời gia tăng sự rộng rãi của khoang hành lý. 

Thân xe được gia cố thêm các khung liên kết, khung trợ lực và các điểm nối hệ thống treo. Tăng cường độ cứng, vững chắc và khả năng cách âm tốt hơn. Khung gầm thế hệ mới, nâng cao khả năng giảm chấn, giảm xóc, tăng cường sự ổn định khi vận hành. Lốp xe hoàn toàn mới, sử dụng loại lốp cao cấp, tăng độ bền, ít hao mòn và êm dịu hơn trên mọi địa hình.

Thiết kế đuôi xe với triết lý đối xứng tạo cảm giác bề thế và vững chãi, kết hợp cụm đèn sau LED sắc sảo và hiện đại.

Cấu trúc ghế ngồi mới ứng dụng kết cấu SkyActiv Vehicle Architecture định hình cột sống tự nhiên và vùng xương chậu giúp người lái và người ngồi hàng ghế sau cảm thấy thoải mái khi di chuyển.

Mazda CX-30 nổi bật với những trang bị như da cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử tích hợp chế độ giữ phanh Auto Hold, cửa sổ trời, cốp sau điều chỉnh điện. Ngoài ra, xe còn được trang bị những tiện ích như màn hình HUD màu hiển thị tốc độ trên kính lái, màn hình trung tâm 8.8 inch giao diện tiếng Việt kết nối Apple Carplay và Android Auto, kính chiếu hậu nhớ vị trí theo ghế lái và chống chói tự động bên cạnh các tính năng căn bản như chỉnh điện, gập điện tự động.

Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau, Mazda CX-30 là mẫu xe thế hệ mới tiếp theo được trang bị gói an toàn i-Activsense bao gồm các tính năng như: Cảnh báo chệch làn đường LDWS, hỗ trợ giữ làn đường LAS, kiểm soát hành trình tích hợp radar MRCC, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương cắt ngang khi lùi RCTA, hỗ trợ phanh thông minh trước SBS, hỗ trợ điều chỉnh chế độ đèn pha HBC, hỗ trợ mở rộng góc chiếu đèn pha theo góc đánh lái AFS.

Bảng giá Mazda CX-30 tại thị trường Việt Nam

Thế Nam

Chủ đề khác