VnReview
Hà Nội

Chi tiết Honda City phiên bản E giá rẻ, ồ ạt về đại lý

Theo thông tin từ đại lý, phiên bản E của Honda City sẽ được bán với mức giá 499 triệu đồng bị cắt nhiều trang bị so với các phiên bản cao cấp.

Trong ngày hôm qua (28/4), các đại lý của Honda đồng loạt xuất hiện phiên bản giá rẻ nhất của Honda City với mức giá dễ tiếp cận là 499 triệu đồng, rẻ hơn 30 triệu đồng so với bản G (529 triệu đồng).;

Về cơ bản, Honda City E không có nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp hơn, và tương đồng nhiều nhất với bản G.

Theo đó, mẫu xe này vẫn sở hữu thiết kế phần đầu, thân và đuôi giống những bản khác. Điểm khác biệt đến từ cụm đèn phía trước, thay vì sử dụng bóng đèn dạng LED phiên bản E chỉ chủ yếu sử dụng công nghệ Halogen cùng dải đèn LED chạy ban ngày, thanh Chrome to bản vẫn án ngữ trên mặt ca-lăng.

Trong khi bản G dùng vành hợp kim 15 inch thì bản E chỉ có bộ vành thép cùng kích thước, ốp nhựa phía ngoài.

Gương xe cũng là gương chỉnh cơ, không tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe không có thay đổi nào đáng kể, đồng thời cũng không ghi rõ tên phiên bản trên nắp mở cốp. Các chi tiết từ cụm đèn đến cản sau cũng không có gì khác biệt so với phiên bản G. Điểm bất tiện và khác biệt so với các phiên bản ra mắt trước đó là phiên bản E sẽ không được trang bị nút mở cốp phía sau. Xe cũng sẽ không trang bị hệ thống Camera lùi.

Cụm đèn hậu không khác biệt so với phiên bản ra mắt trước đó.

Trong khoang nội thất, thay đổi dễ nhận thấy nhất so với những người anh em là Honda City E không còn màn hình cảm ứng đặt ở giữa bảng táp-lô mà thay thế bằng một đầu radio có thiết kế khá thô. 

Thay vì màn hình 7 inch hiển thị thông tin, phiên bản E chỉ được trang bị đầu DVD theo phong cách cổ điển.

Vô-lăng sẽ được tích hợp ít nút chức năng hơn so với phiên bản cao cấp. Cụm bên phải vô-lăng để trống tạo nên cảm giác trống trải khi sờ vào.

Vì là phiên bản giá rẻ, nên xe sử dụng ghế nỉ và tùy chỉnh bằng cơ để giảm thiểu chi phí.

Hàng ghế thứ 2 của xe cũng sử dụng ghế nỉ.

Về trang bị an toàn và động cơ vẫn sẽ giống so với các phiên bản trước đó. Xe vẫn có các trang bị an toàn tiêu chuẩn và không bị cắt bỏ cân bằng điện tử.

Hoàng Long

Chủ đề khác