VnReview
Hà Nội

Audi Q2 ra mắt tại Việt Nam, thêm trang bị mới, chờ giá bán chính thức

Diện mạo Audi Q2 nay được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt cùng đèn pha mới.

Thiết kế ngoại thất

Audi Q2 là một chiếc xe thể thao ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế thon dài và mạnh mẽ, góc cạnh. Chiếc SUV dài 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589m, chiều rộng 1,79m, và chiều cao 1,55m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31.

Phần đầu xe được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây có giao diện đặc biệt hơn. Các khe gió rộng trong khuôn hình ngũ giác cũng xuất hiện, với tùy chọn thiết kế S line. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn.

Đầu xe của Audi Q2

Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc.

Audi Q2 được trang bị vành hợp kim 17 inch 5 chấu chữ V kích thước 7.0J x 17 và cỡ lốp 215/55 R17.

Mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt tại Việt Nam trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn 250Nm trong khoảng 1.500 – 3.500 vòng/phút. Ở mức tải và tốc độ động cơ thấp, hệ thống hiệu suất của nó – xy lanh hoạt động theo yêu cầu (COD) sẽ tạm thời ngừng kích hoạt xy lanh thứ hai và thứ ba.

Hộp số 8 cấp S tronic được trang bị tiêu chuẩn, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây, vận tốc tối đa đạt 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Khoang nội thất của Audi Q2 có thể dễ dàng chở được 5 người ngồi. Cả 5 ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Thiết kế nội thất cũng theo ngôn ngữ thiết kế liền mạch của phần ngoại thất. Các khe gió điều hòa với thiết kế phản lực và cần chuyển số cũng có kiểu dáng mới khi Audi Q2 được trang bị gói chiếu sáng nội thất ánh sáng trắng.

Khoang nội thất Audi Q2

Vô lăng đầy đủ các phím chức năng phục vụ người lái

Hàng ghế thứ 2 của Audi Q2

Những khách hàng của Audi Q2 có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn được thiết kế bởi Audi Việt Nam bao gồm ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng, đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu nổi bật với màu chỉ tương phản xám và đen, các phần ốp nội thất phong cách đồ họa ngược sáng, dải trang trí ánh sáng xung quanh trên bảng điều khiển và hông ốp trung tâm lên tới 10 màu cho ánh sáng nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh Audi và bộ sơ cứu.

Hiện, giá bán chính thức của Audi Q2 vẫn chưa được công bố.

Thế Nam

Chủ đề khác