VnReview
Hà Nội

Bentley Flying Spur V8 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá "chỉ từ" 18 tỷ đồng

Bentley Flying Spur V8 First Edition sẵn sàng lăn bánh tại thị trường Việt Nam với động cơ V8 cùng mức giá từ 18 - 21 tỷ đồng tuỳ từng trang bị theo xe.

Bentley Flying Spur V8 First Edition trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít của Bentley, sản sinh công suất cực đại 550PS (542 mã lực, 404kW) và sử dụng tăng áp kép để đạt mô-men xoắn cực đại 770Nm tại vòng tua máy dưới 2000 vòng/phút.

Nhằm tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ V8 có thể ngắt bốn trong số tám xi-lanh trong điều kiện tải nhẹ, khi nhu cầu mô-men xoắn dưới 235 Nm và tốc độ động cơ dưới 3000 vòng/phút. Điều này giúp những người ngồi trong xe không thể nhận biết hoặc cảm nhận được sự thay đổi bởi thời gian để chuyển đổi này chỉ diễn ra trong khoảng 20 mili giây.

So với phiên bản động cơ truyền thống W12 thì Bentley Flying Spur V8 First Edition nhẹ hơn 100kg.;Thiết kế mới của xe bao gồm những cải tiến về hệ thống truyền động và khung gầm, hệ thống treo khí thích ứng, điều chỉnh mô-men xoắn bằng phanh, hệ thống kiểm soát lái tự động Drive Dynamics và hệ thống lái điện tử. Tất cả đều là những tính năng được trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể bổ sung công nghệ chống lật chủ động tiên phong của Bentley bằng điện 48V (Bentley Dynamic Ride) và hệ thống lái 4 bánh điện tử toàn thời gian để có được sự linh hoạt và an toàn hơn.

Bentley Flying Spur V8 First Edition phiên bản mới thiết kế sẵn cả hai cấu hình bốn chỗ hoặc năm chỗ ngồi.

Không gian nội thất hoàn toàn mới, Flying Spur V8 First Edition thể hiện đẳng cấp của Bentley qua việc tạo ra một không gian hiện đại. Phong cách, độc đáo, ghế ngồi cực kỳ thoải mái với năm màu cùng biểu tượng "Wing" của Bentley trên bảng điều khiển và tấm ngăn dưới. Để có thêm sự lựa chọn, Colour Specification cho phép chọn màu sắc bổ sung thêm 10 màu ẩn và cấu hình nội thất hai tông màu.

Đường vân Veneer được hoàn thiện liền mạch từ bảo điều khiển trung tâm kéo dài sang bên cửa màn lại điểm nhấn hoàn hảo và tạo cảm giác rộng rãi hơn. "Crown Cut Walnut" được trang bị tiêu chuẩn, sử dụng quy trình cắt thẳng để có một lớp hoàn thiện tối tân. Ngoài ra, có thêm bảy loại veneer để lựa chọn, đi cùng với lớp bọc hoàn bằng sợi Carbon có độ bóng cao. Lớp phủ veneer kép cũng có thể lựa chọn trong số các loại veneer để tăng thêm cảm giác đặc biệt hơn cho cabin với Côtes de Genève dành riêng cho bảng điều khiển trung tâm phía trước.

Flying Spur V8 First Edition mới tích hợp danh mục thiết bị thông minh và trực tuyến cho cả người lái lẫn khách đi cùng. Với một thẻ SIM được cài vào sẵn, khách hàng có thể kết nối các tính năng ô tô qua ứng dụng My Bentley, mà không còn cần yêu cầu khách hàng cung cấp kết nối dữ liệu của riêng họ. My Bentley là ứng dụng điều khiển dịch vụ từ xa, được liên tục cập nhật, phát triển, có sẵn trên cả nền tảng di động Apple iOS lẫn Android.

Giá bán lẻ tại thị trường VN của mẫu Flying Spur V8 First Edition hoàn toàn mới chính hãng sẽ giao động từ 18 đến 21 tỷ. Giá bán có sự dao động do có sự khác nhau về các option do khách hàng cá nhân hoá và tỉ giá tại mỗi thời điểm nộp thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Đại lý ủy quyền chính thức của Bentley, tọa lạc tại Lô DVTM-1A Đường số 7, khu thương mại Nam, Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Thế Nam

Chủ đề khác