VnReview
Hà Nội

Hyundai Grand i10 mới lộ ảnh trước ngày ra mắt ở Việt Nam

Trên mạng internet đang lan truyền hình ảnh thực tế của mẫu xe Hyundai Grand i10 mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong vài ngày tới với 2 kiểu dáng Hatchback và Sedan.

Hình ảnh rò rỉ có thể thấy, phiên bản Grand i10 bán tại Việt Nam sẽ được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh 1.2L MPI cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Hộp số là loại số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.;

Phần đầu xe của i10 thế hệ mới nổi bật với mặt ca-lăng to bản mở rộng ra hơn bên, kết hợp với cụm đèn pha phía trước dạng LED thiết kế theo hình mũi tên nằm gọn ở mặt ca-lăng. 

Khoang nội thất của Grand i10 năm nay đã được bổ sung với màn hình giải trí kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, phía sau vô lăng thay vì sử dụng bảng đồng hồ kim cổ điển, Hyundai đã trang bị cho Grand i10 màn hình điện tử hiển thị thông tin. Vô-lăng của xe có thiết kế đơn giản nhưng sở hữu nhiều nút chức năng phục vụ người lái như ga tự động (Cruise Control), nút trả lời/ từ chối cuộc gọi. 

Ghế của xe bọc da với 2 tông màu đỏ, đen các chi tiết khác cũng được điểm xuyết 2 tông màu để đem lại khoang nội thất hiện đại. 

Hoàng Huy

Chủ đề khác