VnReview
Hà Nội

Nissan Almera ra mắt thị trường Việt Nam, làm nóng phân khúc xe Sedan hạng B

Sáng nay ngày;03/08/2021, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nissan chính thức ra mắt mẫu xe sedan Nissan Almera hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Nissan Almera sẽ được bán ra với 3 phiên bản bao gồm Almera MT, Almera CVT và Almera CVT cao cấp với mức giá lần lượt là 469 triệu đồng, 529 triệu đồng và 579 triệu đồng.

Mẫu xe Almera là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong phân khúc B-Sedan được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp. Công nghệ động cơ tiên tiến mang lại cho Nissan Almera sức mạnh 100Ps tại 5,000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152- 160Nm tại tốc độ 2,400-4,000 vòng/phút.

Bên cạnh đó, công nghệ động cơ giúp cho Nissan Almera có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức 4.2L/100km đối với bản Almera MT, 4.4L/100 km đối với bản Almera CVT cao cấp. 

Đi kèm với động cơ 1.0L Turbo, Nissan Almera được trang bị hộp số vô cấp XTRONIC CVT thế hệ mới giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Hộp số sử dụng công nghệ D-Step Logic, mang đến cảm giác lái tốt và khả năng vận hành linh hoạt.

Mẫu xe được trang bị cụm đèn pha Full LED lớn dạng boomerang ôm trọn dải LED chạy ban ngày cùng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng, đồng bộ cùng đèn hậu LED dạng mũi tên.

Gương chiếu hậu được gắn trên thân xe thay vì cột A là một trong những điểm mới của Nissan Almera, thiết kế này giúp mở rộng tầm quan sát và hạn chế điểm mù, đồng thời tăng tính khí động học trên xe, giảm đáng kể tiếng ồn khi vận hành. Hai bên gương có tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp camera.

Ngoài ra, thiết kế cột C và phần mui xe được nâng cao, kết hợp với đường gân mạnh mẽ chạy dọc hông xe, kéo dài từ vòm bánh trước cắt qua tay nắm cửa và vươn đến đuôi xe, góp phần hoàn thiện nét mạnh mẽ, thể thao của Nissan Almera.

Nissan Almera hoàn toàn mới được truyền cảm hứng bởi ngôn ngữ thiết kế "Emotional Geometry". Mẫu xe sở hữu thích thước ấn tượng với chiều dài 4.495 mm, rộng 1.740 mm, cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.

Bên cạnh điểm thu hút về ngoại hình, Nissan Almera còn chú trọng đến những trải nghiệm thực tế của khách hàng, đảm bảo một không gian nội thất thoải mái và yên tĩnh vượt trội nhờ sử dụng kính chắn gió chống ồn cùng các vật liệu cách âm bổ sung trên thân xe, dưới nắp capo, khu vực cột A và cột B.

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Táp lô của mẫu xe ghi dấu ấn với thiết kế "Nissan Gliding Wing" - lấy cảm hứng từ đôi cánh chim ưng mở rộng, làm nổi bật hơn khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Nissan Almera được trang bị ghế lái zero gravity, ghế lái được thiết kế dựa trên công nghệ NASA, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái, giảm mệt mỏi trên những cung đường dài.

Ngoài ra, mẫu xe cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch.

Khoang hành lý với sức chứa lên tới 482L

Trang bị an toàn

Nissan Almera thế hệ mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn bao gồm: Camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm, Cảnh báo điểm mù (BSW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA),...

Bảng giá của mẫu xe Nissan Almera tại thị trường Việt Nam

Nissan Almera hoàn toàn mới sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới. Trong giai đoạn 10/08 – 30/09/2021, VAD sẽ áp dụng chính sách ưu đãi cụ thể như sau:

Thế Nam

 

 

Chủ đề khác