VnReview
Hà Nội

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, Mitsubishi Xpander giảm 50% lệ phí trước bạ

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa công bố chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng hàng loạt quà tặng giá trị cho hàng loạt mẫu xe, trong đó có Mitsubishi Xpander.

Hướng tới mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Mitsubishi, được tiếp cận và sử dụng những phương tiện di chuyển an toàn nhất trong mùa dịch, hãng xe hơi Nhật Bản đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Attrage.

Cụ thể, đối với mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport người tiêu dùng sẽ được tặng gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ cho cả 2 phiên bản 4x2 và 4x4 với giá trị lần lượt là 56 triệu đồng và 68 triệu đồng.

Mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV là Xpander cũng được hưởng gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 32 triệu đồng cho phiên bản số tự động (AT) và 28 triệu đồng cho phiên bản số sàn (MT).

Bên cạnh đó, đối với Mitsubishi Triton phiên bản số tự động (AT) người tiêu dùng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 gói quà tặng bao gồm nắp thùng và camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất và camera lùi. Ở trên phiên bản số sàn (MT), người tiêu dùng cũng có 2 tuỳ chọn quà tặng bao gồm nắp thùng hoặc bảo hiểm vật chất.

Ngoài ra, những mẫu xe như Outlander, Attrage, Xpander Cross cũng sẽ được tặng gói ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Thế Nam

Chủ đề khác