VnReview
Hà Nội

Hyundai Grand i10 ra mắt, 6 phiên bản giá từ 360 triệu đồng

Phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam luôn có được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi mức giá thấp cùng trang bị cơ bản dành cho xe. Hôm nay, TC Motor chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt phiên bản thế hệ mới của Grand i10 với thay đổi từ thiết kế đến công nghệ của xe.;

Hyundai Grand i10 sẽ được bán ra với 6 phiên bản với mức giá cho phiên bản thấp nhất từ 360 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất

Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu thiết kế cá tính, mang cảm hứng từ mẫu concept "Rhythmical Tension" với sự kết hợp của các đường cong và những góc vuốt tạo nên sức hấp dẫn về mặt thị giác nhờ mui xe được hạ xuống 20mm.

Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với kích thước phiên bản Hatchback Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.850 x 1.680 x 1.520mm, phiên bản Sedan dài hơn 145mm.

Khoảng sáng gầm xe của 2 phiên bản đều là 157mm và chiều dài cơ sở 2,450mm.

Grand i10 Hatchback thế hệ mới dài hơn 85mm, rộng hơn 20mm và cao hơn 15mm so với bản tiền nhiệm, còn bản Sedan cũng rộng hơn 20mm và cao hơn 15mm.

Grand i10 2021 sở hữu cản dưới cùng lưới tản nhiệt kích cỡ lớn giúp tăng cường lượng khí làm mát giúp động cơ đạt hiệu suất tối ưu, kết hợp cùng thiết kế cách tân khu vực đèn sương mù và cụm đèn LED chạy ban ngày DRL (Daytime Running Light) tạo hình Boomerang độc đáo mang đến phong cách thể thao cho chiếc xe.

Toàn bộ thân xe được bo tròn phối hợp những đường gân làm nổi bật chiều vóc dáng Grand i10 hoàn toàn mới. Chiếc xe được trang bị la-zang hợp kim kích thước 15 inch Diamond-Cut tạo nên vẻ trẻ trung và hiện đại.

Đuôi xe phiên bản Hatchback được tạo hình với cụm đèn hậu kích cỡ lớn, còn với phiên bản sedan là cụm LED cách điệu tương ứng với cụm đèn chiếu sáng đem đến hiệu ứng ánh sáng, đồng thời làm tăng thêm tính an toàn cho xe khi vận hành vào buổi tối.

Thiết kế nội thất

Khoang nội thất của Grand i10 năm nay đã được bổ sung với màn hình giải trí kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto kết hợp với hệ thống giải trí của Hyundai Grand i10 SX.

Bên cạnh đó, Grand i10 tiếp tục được nâng cấp hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống bản đồ được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống, giải trí,... tạo nên sự đa dụng dành cho khách hàng trên những hành trình di chuyển.

Ngoài ra, phía sau vô lăng thay vì sử dụng bảng đồng hồ kim cổ điển, Hyundai đã trang bị cho Grand i10 màn hình ODO của xe là loại semi-digital với màn hình thông tin dạng TFT kích thước 5,3 inch.

Vô-lăng của xe có thiết kế đơn giản nhưng sở hữu nhiều nút chức năng phục vụ người lái như ga tự động (Cruise Control), nút trả lời/ từ chối cuộc gọi.

Đặc biệt Grand i10 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị cửa gió cho hàng ghế sau.

Trang bị an toàn

Grand i10 được trang bị nhiều công nghệ an toàn bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC),...

Động cơ

Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT). Hyundai Thành Công đưa vào 2 lựa chọn hộp số cho Grand i10. Hộp số tự động 4 và hộp số sàn 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh giúp tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Thế Nam

Chủ đề khác