VnReview
Hà Nội

Những mẫu xe của Lionel Messi đang sở hữu

Mặc dù, không phải là cái tên trong giới cầu thủ đam mê và chịu chi cho những mẫu siêu xe nhưng Lionel Messi vẫn sở hữu cho mình nhiều mẫu xe đáng giá khiến nhiều người mơ ước như;Pagani Zonda Tricolore, Mercedes-AMG SLS, Maserati Granturismo MC Stradale,...

Với tài sản ròng hơn 600 triệu USD, Messi là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới. Vì thế trong gara của mình, Messi sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền. 

Mẫu xe đầu tiên có thể kể đến là Pagani Zonda đây là một trong những chiếc xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập của cựu cầu thủ CLB Barcelona. Mẫu xe của Pagani có giá lên đến 1,6 triệu USD, phiên bản Messi sở hữu là phiên bản đặc biệt với động cơ mạnh mẽ, có công suất hơn 600 mã lực. Đây là siêu xe mà không phải cầu thủ nào cũng dám bỏ tiền ra sở hữu.

Bên cạnh siêu phẩm Pagani Zonda, Messi cũng sở hữu mẫu xe Mercedes-Benz SLS AMG. Mẫu xe đến từ thương hiệu Mercedes-Benz có mức giá khởi điểm hơn 268.000 USD và dao động lên đến trên 518.000 USD. Mặc dù là chiếc xe khiến nhiều người ao ước sở hữu với vẻ ngoài khác biệt, nhưng theo tìm hiểu Messi không lái chiếc xe này nhiều.

Vì là cầu thủ có tài sản siêu khủng trong giới túc cầu, nên Messi cũng không tiếc tiền để sở hữu những mẫu xe với phiên bản giới hạn như Ferrari huyền thoại 335 S Spider Scaglietti đời 1957. Đây chính là chiếc xe đắt giá nhất mà Messi có trong tay bộ sưu tập của mình, với giá 36 triệu USD. Theo thông tin, mẫu xe này được đấu giá và người trả giá cao thứ 2 sau Messi chính là siêu sao của CLB Juventus Cristiano Ronaldo. 

Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 được sản xuất với 4 chiếc duy nhất và xe trang bị khối động cơ V12 4,1 lít, cho công suất đến 400 mã lực và cho phép nó đạt tốc độ tối đa 190 km/h.

Ngoài mẫu xe Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957, Messi cũng tỏ ra yêu thích thương hiệu đến từ Ý khi sở hữu thêm mẫu Ferrari F430 Spyder, đây là mẫu xe được Messi ưu thích và thường hay sử dụng.

Maserati Gran Turismo MC Stradale là một trong những chiếc xe được Messi sử dụng nhiều nhất, đặc biệt mỗi khi anh về Argentina. Tuy nhiên vào năm 2017, mẫu xe này đổi sang màu đen nhám và được rao bán ở đại lý xe cũ.

Messi sở hữu ít nhất 2 chiếc SUV của Range Rover gồm Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR. Anh thường dùng những chiếc xe này để di chuyển tại Barcelona.

Ngoài những siêu xe giá trị, Messi cũng sở hữu cho mình những mẫu xe sang đến từ thương hiệu Audi bởi trong thời gian thi đấu cùng CLB Barcelona, Audi là nhà tài trợ cho CLB này.

Hoàng Long

Chủ đề khác