VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S3 có giá 807 USD trên Amazon

Trang thương mại điện tử Amazon ở thị trường Anh vừa thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua Samsung Galaxy S III với giá 500 bảng, tương đương 807 USD hoặc hơn 16,8 triệu đồng.

Samsung Galaxy S III vừa ra mắt chính thức ở thủ đô London của Anh. Đến thời điểm hiện nay, Amazon là hãng bán lẻ đầu tiên được bán smartphone này không kèm SIM. Người đặt mua Galaxy S III trên Amazon ở Anh sẽ được giao hàng vào ngày 30/5, tức một ngày sau khi Samsung chính thức bán điện thoại thoại này ra thị trường. Ở mức giá 16 triệu đồng, smartphone cao cấp nhất trong dòng Galaxy của Samsung đắt hơn so với đối thủ HTC One X (15,3 triệu đồng).

Galaxy S III có màn hình cảm ứng 4.8 inch độ phân giải 720p, bộ vi xử lý bốn lõi, máy ảnh 8 megapixel, RAM 1 GB và pin 2100 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và có hai phiên bản màu xanh hoặc trắng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về điện thoại này, có thể tham khảo bài đánh giá nhanh cũng như so sánh giữa Galaxy S III, HTC One X và iPhone 4S. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo về màn hình Super AMOLED trên Galaxy S III.

Thanh Phong

Chủ đề khác