VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Mix chính hãng có giá 17 triệu cho cấu hình cao nhất

Trong sự kiện diễn ra hôm nay tại TP. HCM, Xiaomi đã giới thiệu một loạt smartphone được bán chính hãng tại Việt Nam, trong đó có chiếc Mi Mix.

Đại diện của Xiaomi giới thiệu về chiếc Mi Mix

Mi Mix là điện thoại cao cấp nhất của hãng điện thoại Trung Quốc, sở hữu thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng. Để đạt được tỷ lệ màn hình/kích thước tới 91,3%, hãng này đã phải chuyển camera trước xuống phía dưới thân máy, dùng loa gốm áp điện để biến toàn bộ thân máy thành loa, và dùng cảm biến tiệm cận loại siêu âm thay vì cảm biến hồng ngoại thông thường.

Viền màn hình rất mỏng là điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại này

Để có được ngoại hình đó, máy phải đánh đổi một số trải nghiệm như khó chụp tự sướng, loa không rõ…

Thiết kế mới lạ khiến cho Mi Mix nổi bật hẳn trong vô vàn smartphone hiện nay, nhưng cũng đem lại nhiều sự bất tiện khi mới sử dụng. VnReview đã chia sẻ cảm nhận về chiếc điện thoại này sau một thời gian dùng thử, cũng như các hình ảnh chi tiết về bản màu trắng mà đến giờ Xiaomi vẫn chưa công bố.

Xiaomi chỉ bán Mi Mix bản 18K tại Việt Nam với giá 16,99 triệu

Tại sự kiện vừa diễn ra chiều nay, Xiaomi cho biết sẽ chỉ bán Mi Mix bản 18K tại Việt Nam. Phiên bản này có cấu hình cao hơn một chút so với Mi Mix thường gồm màn hình 6.4 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, bộ nhớ trong 256GB và dung lượng RAM 6GB. Điểm nhấn trong thiết kế là viền mạ vàng 18K ở quanh camera và cảm biến vân tay tại mặt sau.

Giá chính thức của bản Mi Mix 18K tại Việt Nam là 16,99 triệu đồng. Hiện tại các đối tác của Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước, và dự kiến sẽ giao hàng từ ngày 23/3.

Anh Tú

Chủ đề khác