VnReview
Hà Nội

HTC bắt đầu bán điện thoại 2 sim Desire SV, giá 7,9 triệu đồng

Chiếc điện thoại hai SIM Desire SV của HTC đã được bán ra thị trường Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng. Đây có lẽ là điện thoại hai SIM đắt giá nhất trên thị trường hiện nay.

HTC Desire SV là phiên bản nâng cấp của chiếc Desire V ra mắt thị trường vào cuối tháng Bảy năm ngoái. So với người tiền nhiệm Desire V, điện thoại này được nâng cấp nhiều thành phần quan trọng về màn hình, bộ vi xử lý, RAM và camera. ;

Cụ thể, HTC Desire SV có màn hình 4.3 inch độ phân giải WVGA (800x480 pixel), bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài và 25 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến trên dịch vụ Dropbox. Camera cũng được nâng cấp lên 8 MP cùng với đèn LED flash và cảm biến BSI để hỗ trợ chụp ở môi trường thiếu sáng.

Các thông số đáng chú ý khác gồm hỗ trợ 2 SIM, công nghệ âm thanh Beats Audio và các kết nối 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0.

HTC Desire SV sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/1/2013, với 3 lựa chọn màu là vàng, trắng và đen. Giá bán lẻ của máy là 7,9 triệu đồng.

T.Phong

Chủ đề khác