VnReview
Hà Nội

BlackBerry 10 đạt mốc 100.000 ứng dụng

Kho ứng dụng BlackBerry World hiện nay đã có 100.000 ứng dụng dành cho nền tảng BlackBerry 10.

BlackBerry đang cố gắng để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường smartphone bằng cách cải thiện số lượng ứng dụng dành cho nền tảng hệ điều hành mới nhất của họ là BlackBerry 10.;

Khi được giới thiệu cách đây bảy tuần, người dùng BlackBerry 10 có thể truy cập hơn 70.000 ứng dụng trên cửa hàng BlackBerry World. Và chỉ sau vài tuần, BlackBerry đã nhanh chóng gia tăng số lượng ứng dụng cho nền tảng BlackBerry 10 lên mức 6 con số. BlackBerry vừa phát thông cáo cho biết kho ứng dụng BlackBerry World hiện đã có 100.000 dành cho nền tảng mới nhất BlackBerry 10.

Ngay cả với con số 100.000 ứng dụng thì cửa hàng BlackBerry World vẫn còn thua kém khá xa so với hai nền tảng iOS và Android. Đơn giản có thể kể đến như ở phần ứng dụng ảnh, nền tảng này vẫn thiếu vắng những ứng dụng quen thuộc như Instagram và Snapseed. Tuy vậy, kho ứng dụng cho BlackBerry 10 chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng trong tương lai và người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng vì các ứng dụng khuyết thiếu sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng này.

Tiến Dũng

Chủ đề khác