VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc máy hút ẩm FujiE HM – 912EC

Công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn) chuyên phân phối các sản phẩm FujiE tại Việt Nam có nhã ý tặng bạn đọc 01 chiếc máy hút ẩm FujiE HM – 912EC. Đây là sản phẩm VnReview vừa có bài trải nghiệm nhanh gần đây.

FujiE HM – 912EC là sản phẩm mới năm 2017 vừa được FujiE ra mắt cách đây không lâu. Máy có thiết kế hình trụ vuông vắn, trông khác hoàn toàn với ngôn ngữ thiết kế cong mềm mại của những sản phẩm hút ẩm trước đó của FujiE. Sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn và trọng lượng khoảng 10kg

Bảng điều khiển được đặt ở phía trên có thiết kế các nút cảm ứng. Các nút này có đèn nền phía bên dưới có thể sử dụng dễ dàng vào ban đêm. Màn hình hiển thị độ ẩm của máy được đặt trong một vòng tròn nhỏ, là dạng LED 7 thanh được đặt ẩn dưới lớp mặt bảng điều khiển.

Về các tính năng, máy vẫn được trang bị đầy đủ như các chế độ hút ẩm, điều chỉnh tốc độ quạt gió, hẹn giờ và thông báo nước thải đầy. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài Đánh giá nhanh máy hút ẩm FujiE HM – 912EC: hút ẩm nhanh, chạy êm.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình tặng máy hút ẩm FujiE HM – 912EC sẽ bắt đầu từ hôm nay 20/3/2017 đến ngày 23/3/2017. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 23/3/2017, sau đó VnReview sẽ công bố bạn may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Mỗi bạn đọc tham gia thành công sẽ có một mã dự thưởng được cập nhật trên tường (wall) và được cập nhật trong danh sách những người tham gia trên website của VnReview. Một số trường hợp đăng ký thành công, có trên danh sách những người tham gia trên website của VnReview nhưng mã dự thưởng không hiện lên wall vẫn được coi là hợp lệ.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org và quá trình quay thưởng được tường thuật trực tiếp trên fanpage Facebook của VnReview. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng máy hút ẩm FujiE HM – 912EC ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký trong ô chương trình quà tặng ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng;máy hút ẩm FujiE HM – 912EC, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác