VnReview
Hà Nội

Video mô phỏng iOS trên màn hình 4.7 inch

Trong vài tháng qua có rất nhiều tin đồn cho rằng Apple iPhone 6 sẽ có màn hình 4.7 inch. Một số mẫu ảnh dựng và thiết kế cơ khí theo những tin đồn này đã xuất hiện, nhưng chúng ta chưa thể xác nhận thông tin cho tới khi Apple chính thức công bố iPhone 6 vào cuối năm nay.

Video mô phỏng hoạt động của iOS trên Apple iPhone 6 4.7 inch

Thay vì chờ đợi những tin đồn được xác nhận, sẽ rất hữu ích nếu chúng ta tạo ra được một phiên bản mô phỏng vật lý của iPhone 6. Làm như vậy chúng ta sẽ hình dung được iOS sẽ hoạt động như thế nào trên một màn hình 4.7 inch.

Theo những thông tin trước đây, Apple có thể đang nghiên cứu một màn hình cỡ lớn với độ phân giải 1704x960 pixel cho iPhone 6 một màn hình mật độ điểm ảnh 416 ppi trên phiên bản 4.7 inch và 356 ppi trên phiên bản 5.5 inch. Nếu những thông tin trên là chính xác thì, theo nguồn tin, iOS gần như chỉ được mở rộng để phù hợp với màn hình lớn hơn. Mặc dù, Apple có thể sẽ tận dụng lợi thế của màn hình độ phân giải cao và kích thước lớn trong một số ứng dụng nhất định như Safari và Maps.

Để tạo ra một bản sao vật lý của iPhone 6 chúng ta cần một ứng cử viên đủ điều kiện để nhân rộng kích thước màn hình. Hiển nhiên Motorola Moto X với màn hình 4.7 inch hoàn toàn phù hợp với những tấm màn hình giả trên hàng loạt mô hình iPhone 6 mới xuất hiện. Sau khi khảo sát màn hình, 9to5Mac đã lấy khung viền màn hình của mô hình iPhone 6 sau đó căn chỉnh để nó hiển thị một không gian 4.7 inch và gắn lên màn hình Moto X để chạy quá trình mô phỏng.

Video mô phỏng hoạt động của iOS trên iPhone 6 4.7 inch

Mô phỏng iOS được chạy trên màn hình Moto X bên cạnh iPhone 5s để so sánh kích thước. Nếu Apple quyết định sử dụng độ phân giải 1704x960 pixel và tăng kích thước hầu hết các phần của iOS thì có lẽ những hình ảnh trong video là những gì chúng ta sẽ thấy trên iPhone 6. Bằng cách mô phỏng màn hình iPhone 6, chúng ta sẽ dễ dàng hình dung iOS sẽ hiển thị thế nào trên một màn hình 4.7 inch. Tất nhiên sẽ còn có nhiều thay đổi trong phiên bản iOS mới trên iPhone 6, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Hoàng Kỷ

Theo 9to5Mac

Chủ đề khác