VnReview
Hà Nội

Dùng Galaxy S5 cả tuần không cần sạc

Ngay cả khi không tập trung đả kích các đối thủ cạnh tranh, Samsung vẫn biết cách tung ra những đoạn video quảng cáo rất ấn tượng.

Đoạn video quảng cáo mới của Samsung không còn mỉa mai Apple, song vẫn tiếp tục tập trung vào thế mạnh đáng chú ý nhất của Galaxy S5 so với iPhone 5s: thời lượng pin. Với chế độ siêu tiết kiệm điện năng Ultra Power Saving Mode, Galaxy S5 có thể theo bạn đi một chuyến đi xuyên chiều dài nước Mỹ mà chỉ phải sạc duy nhất… 1 lần khi bắt đầu chuyến đi.

"Kết quả: 3504 dặm, 7 ngày trên đường, 150 giờ đi, gửi 86 tin nhắn, chụp 119 bức ảnh, quay 4 phút video, gọi 16 phút, đi qua 13 bang", Samsung tự hào khẳng định trong đoạn video nói về thời lượng pin của S5.

Cho tới hiện giờ, thời lượng pin vẫn là điểm mạnh nói chung của Android so với iPhone. Trong năm qua, các nhà sản xuất như Samsung và HTC cũng đã ra mắt các chế độ tiết kiệm pin giúp smartphone đầu bảng của mình có thể hoạt động trong nhiều ngày liên tiếp. Mới chỉ cách đây 1 tháng, Samsung còn gọi người dùng iPhone là "kẻ ôm tường", còn nay thì hãng điện thoại Hàn Quốc đang chứng minh cho người xem thấy đây là luận điểm này không hề sai lầm.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác