VnReview
Hà Nội

Quang cảnh nhà hát Steve Jobs Theater trước thềm ra mắt iPhone 8

Nhìn từ trên cao, quang cảnh nhà hát Steve Jobs Theater, nơi diễn ra sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới vào ngày 12/9 tới thật sự rất khác biệt.

> Toàn cảnh Apple Park từ trên cao tính tới tháng 6/2017
> Apple đang hoàn thiện văn phòng "tàu vũ trụ"
> Trụ sở mới của Apple có tên chính tức là "Apple Park", mở cửa từ tháng 4

Năm nay, Apple lần đầu tiên tổ chức sự kiện tại nhà hát Steve Jobs Theater nằm trong khuôn viên trụ sở mới. Đặc biệt, giới công nghệ đang rất háo hức chờ đợi màn ra mắt iPhone 8 trong sự kiện sắp tới.

Để phần nào đem tới những góc nhìn cận cảnh nhất về địa điểm diễn ra sự kiện Apple vào 12/9, YouTuber Duncan Sinfield, người cung cấp rất nhiều video quay trên không đại công trường Apple Campus 2 vừa giới thiệu video mới nhất ghi lại quang cảnh trụ sở mới và nhà hát Steve Jobs Theater.

Theo 9to5google, khác với những công trình khác của Apple, nhà hát Steve Jobs Theater có hệ thống phòng hội nghị đặt ngầm dưới lòng đất và ngoài sảnh là một không gian rộng lớn. Khán phóng của nhà hát có thể chưa tới hơn 1000 khách mời.

Đây cũng là địa điểm được Apple lựa chọn thay thế trụ sở Cupertino cũ và một số địa điểm khác trong quá khứ trở thành nơi ra mắt thế hệ iPhone mới, đánh dấu 10 năm gia nhập thị trường smartphone.

Dưới đây là đoạn video chi tiết:

Một đoạn video 360 độ quay toàn cảnh Apple Campus 2 từ trên cao:

Tiến Thanh

Chủ đề khác