VnReview
Hà Nội

Apple "khoe" khả năng quay phim của iPhone 11 Pro với đoạn video cận cảnh lửa và băng

Được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái, bộ đôi iPhone 11 Pro đã được Apple chú trọng rất nhiều về camera nhằm mang lại khả năng chụp ảnh và quay phim cực kỳ ấn tượng.

Apple "khoe" khả năng quay phim của iPhone 11 Pro với đoạn video cận cảnh lửa và băng

Về thông số, cả 3 camera trên iPhone 11 Pro đều có khả năng quay 4K 60fps và camera cũng trước cũng vậy. Ngoài ra, chế độ slow-motion trên thiết bị này cũng hỗ trợ lên đến 1080p 240fps.

Để chứng minh cho khả năng này, Apple đã phát hành ra một đoạn video được quay hoàn toàn trên chiếc smartphone flagship mới nhất của họ vào hồi cuối tuần. "Experiments IV: Fire & Ice" là video mới nhất trong loạt series video thể hiện khả năng chụp ảnh và quay phim của iPhone. Được thực hiện trên iPhone 11 Pro bởi Donghoon Jun và James Thornton đang công tác tại Incite Design, toàn bộ đoạn video này là những cảnh quay cận cảnh từ lửa và băng. Một số cảnh quay sử dụng chế độ slow-motion, trong khi số khác lại được quay ở độ phân giải 4K. Tất cả chúng tạo ra một đoạn video cực kỳ ấn tượng.

Đáng chú ý hơn, tiêu đề của video cùng một số cảnh quay có phần khá giống với teaser có tên là "Dragonstone" của series phim "Game of Thrones Season 8".

Gã khổng lồ công nghệ đặt trụ sở tại California này cũng đăng tải đoạn video hậu trường phía sau tác phẩm này. Đoạn video "Behind the Scenes — Experiments IV: Fire & Ice" này tiết lộ cách để thực hiện các phân đoạn, cách tạo ra những hiệu ứng hay cách Jun và Thornton đã quay chúng như thế nào.

Hơn thế nữa, Táo khuyết cũng tạo riêng một playlist trên YouTube với tên là "How to Shoot on iPhone". Trong đây sẽ chứa khoảng 35 video hướng dẫn cách để bạn tận dụng tối đa camera trên iPhone. Nếu hứng thú, bạn có thể nhấp vào đây để xem.

Minh Hùng theo NeoWin

Chủ đề khác