VnReview
Hà Nội

Ma trận 4, The Witcher mùa 2 và series Chúa nhẫn bị hoãn quay do lo dịch Covid-19

Covid-19 ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu. Từ kinh tế, giải trí, đến thể thao, và mới đây thôi, các tựa phim đình đám cũng đã phải treo máy vì loại virus này. Có lẽ, những ai là fan của Ma trận 4, The Witcher và Chúa nhẫn sẽ phải kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa.

Mỹ đang bị "đuối" trong xét nghiệm và phòng dịch Covid-19 như thế nào?

Hình ảnh nước Ý bị phong tỏa: kêu gọi người dân ở nhà, hoãn Serie A

Ma trận 4, The Witcher mùa 2 và series Chúa nhẫn bị hoãn quay do lo dịch Covid-19

Theo thông tin đăng tải từ phía báo chí ngày hôm qua, hãng phim Warner Bros đã quyết định tạm dừng vô thời hạn công tác ghi hình cho phần tiếp theo của phim Ma trận. Quyết định này được thông báo cùng ngày nước Đức đóng cửa biên giới với năm quốc gia EU khác là Áo, Đan Mạch, Pháp, Luxembourg và Thụy Sĩ. Hiện vẫn chưa rõ là việc đình trệ này có ảnh hưởng tới thời gian phát hành dự kiến vào năm 2021 hay không.

Quyết định trên của chính phủ Đức đã có hiệu lực vào ngay buổi sáng hôm qua. Trước đó, Bộ trưởng Bộ Nội vụ của nước này, trong phiên trả lời phỏng vấn vào cuối tuần trước, cho rằng loại virus nguy hiểm này đang nhanh chóng lây lan trên toàn quốc gia này. Ông cũng bổ sung: "Chúng ta phải giả định rằng hiện vẫn chưa là đỉnh của đợt dịch này. Bởi vậy, tình hình hiện đang vô cùng nghiêm trọng".

May mắn là hiện trong đội ngũ đóng phim Ma trận 4 hiện vẫn chưa có ai dương tính với virus corona.

Ma trận 4, The Witcher mùa 2 và series Chúa nhẫn bị hoãn quay do lo dịch Covid-19

Bên cạnh đó, việc nhiều quốc gia tự cô lập mình để phòng tránh sự lây lan của loại virus này đã khiến quá trình ghi hình của hai show truyền hình lớn là The Witcher mùa 2 và Chúa Nhẫn phải tạm thời dừng lại. Hai tựa phim này đang được quay lần lượt tại Anh và New Zealand.

Trước đó cũng có thông tin cho biết rằng Netflix đã dừng ghi hình toàn bộ các show truyền hình có trường quay tại Mỹ và Canada. Theo thông tin từ trang Redanian Intelligence thì việc hoãn ghi hình này sẽ kéo dài trong hai tuần.

Đồng thời, trang tin The New Zealand Herald cũng cho biết rằng việc ghi hình series Chúa nhẫn cũng đã bị hoãn trong hai tuần. Song khi được hỏi về thời gian bấm máy lại, thành viên đoàn phim cho biết rằng: "Hiện vẫn chưa thể có câu trả lời rõ ràng về thời điểm việc sản xuất sẽ được tiếp tục trở lại".

Trung ND

Chủ đề khác