VnReview
Hà Nội

Ninh Dương Lan Ngọc có vai diễn trong phim 'Gái già lắm chiêu V' sắp công chiếu

Theo video mới được nhà sản xuất 'Gái già lắm chiêu V' đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

'Lật mặt 5', 'Bố già', 'Gái già lắm chiêu 5', 'Trạng Tí' bao giờ được công chiếu?

Ninh Dương Lan Ngọc từng là nữ chính trong phần 2 và 3 của loạt phim 'Gái già lắm chiêu'. Trong phần 2, cô vào vai Ms.Q và vướng vào chuyện tình rắc rối với một chàng trai trẻ tuổi. Đến phần 3, cô vẫn vào vai Ms.Q và có màn đối đầu với mẹ chồng tương lai khi về Huế ra mắt gia đình bạn trai.

Tưởng như đến 'Gái già lắm chiêu V', Ninh Dương Lan Ngọc sẽ không xuất hiện bởi nữ chính là của Kaity Nguyễn thì mới đây nhà sản xuất bộ phim này đã đăng tải video về vai diễn của cô. Trong video, Ninh Dương Lan Ngọc giới thiệu về tạo hình ở bộ phim sắp ra mắt với mái tóc ngắn, đậm màu, đầm đen theo phong cách quý tộc. Cô và Kaity Nguyễn có màn tương tác trong buổi đấu giá cổ vật.

Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những lời khen ngợi về khả năng diễn xuất cũng như sự ăn ý dành cho nhau trong bộ phim. Kaity Nguyễn nói: 'Chị Ngọc giống như thần tượng của mình. Khi làm việc mình rất hồi hộp nhưng cũng rất may mắn hai chị em vui vẻ và hoàn thành tốt các phân cảnh'. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: 'Kaity Nguyễn là một cô gái trẻ và đặc biệt có khả năng diễn xuất tốt. Mình nghĩ đây chắc chắn sẽ là vai diễn rất bùng nổ'.

'Gái già lắm chiêu V' sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 12/3. Tuy nhiên, các xuất chiếu sớm của bộ phim này sẽ bắt đầu từ ngày 5/3. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên rất nổi tiếng gồm NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh,...

Phần trước của loạt phim này là 'Gái già lắm chiêu 3' được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán năm ngoái với sự góp mặt của; Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khanh, Lê Xuân Tiền, Hồng Vân, Jun Vũ... thu về tới 165 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Bộ phim này hiện đang đứng trong top những tác phẩm điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất lịch sử.

T.T

Chủ đề khác