VnReview
Hà Nội

Dân mạng khen Công Phượng khéo chọn vợ

Ngày 3/6, tiền đạo Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đáng chú ý là cặp đôi này không công khai mối quan hệ của mình trong suốt quá trình yêu.

Công Phượng gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh

Mãi cho đến ngày ăn hỏi, người hâm mộ mới biết được danh tính thực sự của người yêu (giờ đã là vợ sắp cưới) của Công Phượng. Cô gái có tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, cựu sinh viên Đại học RMIT.

Từ đó, cư dân mạng mới lùng sục lại việc Viên Minh từng sang Bỉ cách đây chưa lâu. Những bức hình cô gái chụp ở châu Âu trùng khớp với khoảng thời gian Công Phượng đang chơi cho Sint-Truidense. Không những vậy, cặp đôi này cũng từng sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu. Khi đó, Viên Minh cũng có chụp một số hình ảnh ở 'xứ sở cối xay gió' khiến nhiều người cũng lờ mờ phỏng đoán mối quan hệ của cô với tiền đạo của tuyển Việt Nam.

Chính vì cả Công Phượng và Viên Minh giấu kín mối quan hệ, không đăng tải hình ảnh về nhau trên trang cá nhân nên thực sự lễ ăn hỏi của họ khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó tiền đạo của tuyển Việt Nam được cư dân mạng khen khéo chọn vợ, vừa giỏi giang, có học thức, nhan sắc tuy không phải là hotgirl nhưng trông nhã nhặn, thông minh. Đồng thời, anh cũng được khen về cách ứng xử trong tình yêu, không quá ồn ào, tinh tế và dứt khoát.

Tại Fanpage lớn về bóng đá, Ttài khoản Trần Lương bình luận: 'Một lựa chọn sáng suốt của Công Phượng. Cứ như 'Hoàng bò' (Trọng Hoàng) rồi 1 số đàn anh khác quê Nghệ An, vợ không nhất thiết xinh đẹp kiểu hot girl nhưng phải học hành và gia đình cơ bản'.

Tài khoản Trần Thị Nhung bình luận: 'Quan Trọng là Công Phượng chọn im lặng. Đấy mới là khôn ngoan'. Tài khoản Nguyễn Minh Quân viết: 'Công Phượng có tài, có địa vị, tự đứng trên đôi chân của mình, lo được cho bản thân, cho gia đình. Lấy một cô gái như thế là xứng đôi vừa lứa'. Tài khoảng Vương Tài viết: 'Âu cũng là xứng đôi vừa lứa, Công Phượng tài năng thì cũng phải chọn người cho xứng chứ'. Tài khoản Khánh Uyên hóm hỉnh: 'Sao anh giấu được cả thế giới hay vậy'.

Từ một số tấm hình chụp trong lễ ăn hỏi, người hâm mộ dễ dàng nhận ra bố vợ tương lai của Công Phượng là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM. Ông Lâm sinh năm 1967, có trình độ học vấn cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị kinh doanh ngân hàng.

Một số nguồn tin cho biết, Công Phượng và Viên Minh quen biết nhau từ năm 2014 và từng là bạn bè khá lâu trước khi chính thức hẹn hò. Viên Minh đang làm quản lý cho công ty tiếp thị thể thao do Công Phượng lập năm 2019, sống khá kín đáo và ít khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Thực tế, nhiều người đã đoán được mối tình của Công Phượng và Viên Minh từ khi anh đang thi đấu ở Bỉ. Tuy nhiên, cả 2 không xác nhận mối quan hệ cho đến khi tổ chức lễ ăn hỏi.

Công Phượng sinh năm 1995 tại Nghệ An. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai, hiện là tiền đạo chủ lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB thành phố Hồ Chí Minh. Mùa hè năm 2019, cầu thủ này có sang Sint-Truiden của Bỉ thi đấu nhưng chỉ được ra sân trong 1 trận giao hữu của CLB này tiếp Lommel và khoác áo chính thức duy nhất 1 trận khi đội nhà thua Club Brugge 0 - 6. Khoảng thời gian còn lại ở Bỉ, Công Phượng chủ yếu ngồi dự bị, tập luyện cùng đội trẻ Sint-Truiden.

Công Phượng một thời dính tin đồn hẹn hò ca sĩ Hòa Minzy.

Trước khi làm lễ ăn hỏi với Viên Minh, Công Phượng cũng có thời gian dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Hòa Minzy. Cả hai từng công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội, mặc áo đôi thân thiết, đi chơi chung... Có thời điểm, Hòa Minzy còn xăm tên Công Phượng lên ngực trái. Tuy nhiên, đến tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và tiền đạo xứ Nghệ đã chia tay.

T.T

Chủ đề khác