VnReview
Hà Nội

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt nhiễm Covid-19 từ bữa tiệc có sự tham gia của Raheem Sterling

Huyền thoại của làng điền kinh thế giới Usain Bolt vừa xác nhận nhiễm Covid-19 trong một đoạn video đăng trên Twitter.

Virus lây nhiễm gấp 10 chủng ở Vũ Hán phát tán mạnh ở châu Á

Trong video, Usain Bolt xác nhận đang tự cách ly sau khi được xét nghiệm Covid-19. Sự việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi anh tham dự một bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34 của mình tại nhà với nhiều khách mời là ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, nổi bật có cầu thủ người Anh Raheem Sterling.

Usain Bolt tâm sự trong đoạn video đăng trên Twitter

Huyền thoại của làng điền kinh thế giới;xác nhận bản thân đã thực hiện xét nghiệm Covid-19 vào ngày 22/7 nhưng không nói rõ mình âm tính hay dương tính. Anh chỉ cho biết bản thân không xuất hiện bất kỳ triệu chứng bệnh nào. Tuy nhiên, Bộ Y tế Jamaica đã xác nhận Usain Bolt dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong đoạn video, Usain Bolt nằm trên giường và nói: 'Chào buổi sáng, tôi đã được xét nghiệm Covid-19 vào thứ 7 tuần trước và bản thân không có triệu chứng. Tôi sẽ tự cách ly bản thân và xem điều gì sẽ xảy ra'.

Theo báo chí Anh, nguồn lây bệnh cho Usain Bolt xuất phát từ bữa tiệc sinh nhật của anh vào ngày 21/8 với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi lớn. Trong đó có ngôi sao của Manchester City - Sterling, cầu thủ của Bayern Leverkusen - Leon Bailey, huyền thoại cricket - Chris Gayle... Trong buổi tiệc, mọi người nhảy múa, ca hát và gần như không có bất kỳ ai đeo khẩu trang.

Hình ảnh bữa tiệc được cho là nguồn lây Covid-19 cho Usain Bolt

Các video ghi lại từ buổi tiệc cho thấy Usain Bolt cười rất nhiều, nhảy với các khách mời và thậm chí còn cầm micro để hát. Người từng đoạt 8 huy chương vàng Olympic từng ca ngợi đây là bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay của mình.

Usain Bolt là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2. Cách đây chưa lâu, ngôi sao quần vợt Novak Djokovic cũng phát hiện bản thân nhiễm Covid-19.

T.T

Chủ đề khác