VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ "làm mọi cách" giúp Galaxy Note 9 bán chạy

Sau khi doanh số bộ đôi Galaxy S9 không như ý muốn, Samsung đang đặt rất nhiều hy vọng, nỗ lực vào Galaxy Note 9.

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9 đêm nay ở đâu?

Galaxy Note 9 lộ ảnh báo chí trước giờ ra mắt, vẫn giống "người anh em" Note 8

4 điều mong chờ ở sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 đêm nay

Sau rất nhiều tin đồn và mong đợi, chỉ còn chút thời gian nữa là Galaxy Note 9, mẫu flagship tiếp theo của Samsung trong năm nay sẽ chính thức ra mắt. Ngoài mang đến những nâng cấp đáng giá, Samsung còn một nhiệm vụ rất quan trọng: giữ sức hút của Note 9 bên cạnh loạt đối thủ sắp ra mắt gồm bộ ba iPhone 2018, Huawei Mate 20 Pro và kể cả Google Pixel 3.

Sau 5 tháng, tất cả đều công nhận doanh số của Galaxy S9/S9+ không đạt như kỳ vọng. Nhiều người lo rằng điều tương tự sẽ đến với Note 9 khi phần cứng và camera (theo tin đồn) gần như giống hệt S9+.

Đó là lý do Samsung sẽ "làm mọi cách" để thúc đẩy doanh số của Galaxy Note 9. Theo PhoneArena, nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết một trong những cách trên bao gồm cho đặt máy sớm hơn dự tính một ngày.

Tất nhiên, một ngày không thể tạo ra quá nhiều khác biệt, nhưng công ty Hàn Quốc "sẵn sàng làm mọi cách" để tăng doanh số Note 9 hết mức có thể.

Cùng chờ xem những chiến lược của Samsung sẽ như thế nào, có kéo dài lâu không khi iPhone 2018 chỉ còn cách chúng ta một tháng nữa thôi.

Theo những thông tin mới nhất, Samsung sẽ cho đặt trước Galaxy Note 9 tại Hàn Quốc vào ngày 12/8 trước khi lên kệ chính thức vào 24/8. Tại Việt Nam, một số hệ thống đã cho đặt trước thiết bị với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác