VnReview
Hà Nội

Samsung lại hoãn bán loa thông minh Galaxy Home

Ra mắt tháng 8 năm ngoái cùng với Galaxy Note 9, đến nay đã tám tháng nhưng chúng ta vẫn chưa nhìn thấy loa thông minh Galaxy Home trên kệ hàng.

Vẫn chưa người dùng nào nhìn được Galaxy Home ngoài đời thực. Vào đầu năm nay, Samsung cho biết sẽ bán ra Galaxy Home và tháng 4, nhưng đành phải lỡ hẹn. Công ty Hàn Quốc tiếp tục tuyên bố bán ra Galaxy Home vào cuối tháng 6, tuy nhiên CEO Hyun-suk Kim mới đây xác nhận Galaxy Home sẽ tiếp tục dời ngày bán ra, phải đến quý 3 mới lên kệ:

"Loa Galaxy Home, trung tâm dành cho các thiết bị gia dụng của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào giữa nửa cuối năm", "giữa nửa cuối năm" ở đây tức là quý 3/2019.

Như vậy, Galaxy Home sẽ bán ra trễ nhất là vào tháng 9, đúng 1 năm sau khi được Samsung giới thiệu. Theo Android Authority, bán ra càng trễ sẽ càng khó cho Samsung bởi Google và Amazon gần như đang "độc chiếm" thị trường loa thông minh, đến cả HomePod của Apple cũng không thể cạnh tranh lại, trong khi Galaxy Home cũng nhắm đến phân khúc cao cấp thì sẽ rất khó bán.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác