VnReview
Hà Nội

Apple sẽ thay thế pin miễn phí cho một số chiếc MacBook Pro 2016 và 2017

Apple vừa tung ra một chương trình thay thế pin miễn phí mới cho một số chiếc MacBook Pro 2016 và 2017 gặp tình trạng sạc không thể lên quá 1%. Apple tiết lộ, vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến "một lượng khách hàng rất nhỏ".

Apple sẽ thay thế pin miễn phí cho một số chiếc MacBook Pro 2016 và 2017

Nếu gặp tình trạng này, bạn sẽ thấy dòng thông báo "Service Recommended" xuất hiện khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của pin. Apple cho biệt: "Nếu trạng thái hiển thị pin Bình thường (Normal), thì pin bên trong cỗ máy của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này."

Để biết quy trình thay thế pin miễn phí, bạn có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Apple tại đây. Apple xác nhận, công ty sẽ thực hiện quy trình kiểm tra cỗ máy Mac của bạn trước khi bảo dưỡng nhằm "xác minh xem liệu nó có đủ điều kiện để được thay thế pin miễn phí không".

Trước đó, Apple đã tung ra phiên bản macOS Big Sur 11.2.1 cũng nhằm khắc phục các vấn đề liên quan đến sạc pin đối với một số cỗ máy MacBook Pro 2016 và 2017. Apple khuyến cáo bạn nên cập nhật chiếc máy tính của mình bên phiên bản này hoặc bản cập nhất bổ sung mới nhất cho macOS Catalina 10.15.7.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác