VnReview
Hà Nội

Xiaomi bán hết veo 220 nghìn smartphone chỉ trong... 3 phút

Vào thời gian trước, Xiaomi đã lập kỷ lục của hãng khi đã bán được 100 nghìn smartphone MI3 trong vòng hai phút. Và mới đây, Xiaomi lại tiếp thiết lập một kỷ lục mới khác, đó là bán hết sạch 220 nghìn smartphone chỉ mất có ba phút. Quả là ấn tượng!

Bài liên quan:

Tuần làm việc đầu tiên của cựu PCT Google tại Xiaomi: Kinh ngạc!

Xiaomi: Mối đe dọa thực sự của Apple, Google và Samsung?

Xiaomi Mi3: điện thoại 5 inch Full-HD, chip Tegra 4 giá 7 triệu đồng

Để chào mừng ngày "Single's Day" (ngày độc thân), Xiaomi đã bán được tổng cộng 380 nghìn smartphone, chủ yếu là ba sản phẩm Hongmi, MI2SMI3 (110 nghìn chiếc mỗi loại). Trong khoảng ba phút, hãng đã gây ấn tượng khi kinh doanh được 110 nghìn smartphone HongMi và MI2S. Cùng thời gian đó, công ty này còn thiết lập kỷ lục khi đã bán khoảng 110 nghìn smartphone MI3.;

Xiaomi bán được 220 nghìn smartphone chỉ trong ...ba phút

Tính tổng cộng lại, chỉ cần ba phút để Xiaomi thanh toán hết 220 nghìn smartphone HongMi, MI2S và MI3. Ngoài các thiết bị di động, Xiaomi cũng đã xuất được 50 nghìn mặt hàng công nghệ khác.

Việc bán được 110 nghìn smartphone MI3, Xiaom đã thu về khoảng 17 triệu USD. Vào cuối ngày "Single's Day", hãng kiếm được tổng cộng gần 49 triệu USD. Doanh số bán hàng ấn tượng đã cho thấy Xiaomi có một tiềm năng rất lớn. Với phương châm sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, hy vọng trong thời gian tới Xiaomi sẽ có mặt tại Việt Nam.

TQS

Theo GsmArena

Chủ đề khác