VnReview
Hà Nội

HP ra smartwatch thời trang cao cấp: mặt tròn, hỗ trợ cả iOS và Android

Motorola có thể là hãng đầu tiên công bố một chiếc smartwatch mặt tròn, nhưng chắc chắn không phải là nhà sản xuất duy nhất đi theo xu hướng này.

Chúng ta đã được thấy bằng sáng chế của Samsung, chiếc Moto 360 hay OnePlus được cho là đang phát triển một sản phẩm tương tự, và giờ đây tiếp tục đến lượt HP hợp tác với ngành thời trang để tung ra một chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn cao cấp.

smartwatch hp gilt smartwatch thời trang

Là sản phẩm hợp tác với nhà thiết kế thời trang Michael Bastian, chiếc smartwatch của HP sẽ được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Gilt. Máy có đường kính 44mm, được làm từ chất liệu thép không gỉ, đi kèm với 3 loại dây đeo khác nhau (cao su màu đen, dây da màu nâu và dây vải xanh lá), hoạt động với iOS và Android thông qua một ứng dụng. Ngoài ra, một phiên bản hạn chế màu đen cũng sẽ được tung ra sau đó.

smartwatch hp gilt smartwatch thời trang

Trong lời giới thiệu của mình, Gilt gọi đây là "một chiếc đồng hồ sở hữu công nghệ thông minh, được chế tạo bởi Hewlett-Packard". Tính năng của máy không nhiều, bao gồm nhận thông báo cho tin nhắn, email, tin tức và điều khiển nhạc. Nhìn chung, đây là một chiếc smartwatch khá đơn giản, chú trọng nhiều vào yếu tố thời trang cho người dùng hơn là công nghệ.

Chiếc đồng hồ thông minh này của HP sẽ lên kệ vào mùa Thu tới. Mặc dù giá bán và các thông số kĩ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ, một thiết bị thời trang công nghệ như vậy nhiều khả năng sẽ được bán với giá không hề rẻ.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác