VnReview
Hà Nội

Mobiistar giới thiệu KIM Series với 3 mẫu smartphone mới

Chiều nay (06/05), Mobiistar đã chính thức ra mắt bộ 3 smartphone mới nằm trong KIM Series gồm mẫu smartphone cao cấp PRIME X, smartphone chuyên chụp "tự sướng" PRIME XENSE và smartphone LAI Y cho phép thay đổi nắp lưng với nhiều mẫu tattoo cá tính.

Mobiistar giới thiệu KIM Series với 3 mẫu smartphone mới

Ông Ngô Nguyên Kha, TGĐ Mobiistar đang giới thiệu PRIME X

Theo Mobiistar, năm 2015 sẽ là "cuộc chiến của kim loại", do vậy hãng cũng tập trung định hướng sản phẩm sử dụng vỏ kim loại thay vì giả kim hoặc vỏ nhựa như một số dòng trước đây, KIM Series là loạt sản phẩm đi theo định hướng này, cũng như 2 sản phẩm sử dụng vỏ nhôm trước đó của hãng là PRIME 508PRIME 558.;

Nổi bật nhất trong KIM Series là Mobiistar PRIME X với thiết kế kim loại nguyên khối, máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (720x1280 px), vi xử lý MediaTek 8 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài và được trang bị thỏi pin Li-Po 2100mAh.

Mobiistar PRIME X

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu camera chính 13MP dùng cảm biến OmniVision, camera trước 5MP với góc rộng 88 độ và hỗ trợ nhận diện chụp tự sướng qua các thao tác như nhận diện khuôn mặt, nụ cười và giơ ngón tay chữ V hay ra lệnh bằng giọng nói. Đáng tiếc là PRIME X vẫn đang chạy Android 4.4.2 KitKat thay vì Android 5.0 như một số mẫu smartphone mới trên thị trường.

Mẫu smartphone thứ 2 trong KIM Series chính là PRIME XENSE, đây là mẫu smartphone thừa hưởng phần lớn những đặc điểm nổi bật của PRIME X với cấu hình rút gọn và tối ưu dành cho phái nữ, điểm nhấn của máy chính là thiết kế nữ tính hơn với các đường bo và có thêm đèn LED trợ sáng ở phía trước phục vụ nhu cầu chụp tự sướng. PRIME XENSE được trang bị màn hình 5 inch HD, 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, vi xử lý MediaTek 8 lõi MT6592, camera trước 5MP dùng cảm biến OmniVision kèm đèn trợ sáng nhưng camera sau rút gọn chỉ còn 8MP với cảm biến ảnh Sony Exmor. Máy chạy Android 4.4.2 KitKat với thỏi pin Li-ion 1900mAh.

Khác với 2 mẫu trên, mẫu cuối cùng trong KIM Series là LAI Y lại tập trung vào yếu tố thời trang, máy cũng sở hữu màn hình 5 inch HD, vi xử lý MediaTek lõi tứ MT6482, RAM 1GB, ROM 8GB và camera chính 8MP với cảm biến ảnh Sony Exmor trong khi camera trước có độ phân giải 5MP. Máy chạy Android 4.4.2 KitKat với thỏi pin Li-Ion 2000mAh. Điểm nhấn của LAI Y chính là khả năng thay nắp vỏ với các hình chạm khắc (tattoo, khắc laser chữ hoặc hình ảnh), người dùng có thể tự thiết kế hoặc tùy biến mẫu nắp lưng theo công cụ có sẵn trên website của Mobiistar rồi đặt hàng nắp lưng để thay đổi.

Điểm mới nữa trong lần ra mắt KIM Series chính là Mobiistar đã chịu khó đầu tư thiết kế bộ giao diện Star Launcher riêng với phong cách thiết kế phẳng (flat design) theo triết lý Material Design của Android 5.0 nhằm tăng thêm cá tính.

Giá bán lẻ của các mẫu trong bộ Mobiistar KIM Series lần lượt là: 7,99 triệu đồng cho mẫu PRIME X GOLD (phiên bản PRIME X mạ vàng), 4,49 triệu đồng cho mẫu PRIME X thường với hai màu đen và trắng, 3,19 triệu đồng cho mẫu LAI Y trong khi mẫu PRIME XENSE sẽ công bố mức giá khi chính thức bán ra. Các mẫu PRIME X và LAI Y sẽ được bán ra từ hôm nay (06/05), trong khi PRIME XENSE sẽ được bán ra vào cuối tháng 5.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt Mobiistar KIM Series:

Ca sĩ Phạm Anh Khoa góp mặt tại buổi ra mắt KIM Series

Mobiistar PRIME X

Mobiistar PRIME XENSE

Mobiistar LAI Y

Hữu Thắng

Chủ đề khác